วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก 6 เรื่องที่ท่านอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มโค้งร่มโค้งร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้านร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้ไหม! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นสิ่งของซึ่งสำคัญพร้อมทั้งสร้างประโยชน์ให้แก่มนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจเกี่ยวข้องกับพวกมัน ที่ซึ่งท่านอาจไม่เคยทราบก็ได้

 

1.จุดเริ่มต้นที่จีน

 

หลายท่านอาจจะคิดว่า ร่ม ยุคใหม่ได้ถูกรังสรรค์ในอังกฤษ เพื่อใช้งานป้องกันน้ำฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งกาย แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่เมืองจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้เพื่อที่จะกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำศัพท์ umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของอำมาตย์หรือคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนรวมทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะใช้งานกางเปิดเพื่อที่จะปกป้องผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงเพื่อมิให้กระทบแสงอาทิตย์ พวกมันจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับซึ่งแสดงถึงความร่ำรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้ร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงสมมติเทพ ไปตามคตินิยมอย่างพราหมณ์ สำหรับ ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงลำดับชาติชั้นวรรณะด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับอิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว จนถึงช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับยับยั้งป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านกาแฟมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงเครื่องใช้ สำหรับ สุภาพสตรีอย่างเดียว เพราะว่าคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษใช้งานร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มในของผู้ชายเสียใหม่ ซึ่งเป็นชายคนแรกที่เลือกใช้งานร่มพกพาไปตามสถานที่ต่างๆ กระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยแบรนด์ Knirps ของ Hans Haupt ราว คริสต์ศักราช1930s ในกรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาดอยซ์ที่ซึ่งแปลว่า ชายหนุ่ม นั่นเอง รวมทั้งยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของกำนัลที่ได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ เช่น วันเกิด วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน โดยเพียงแค่ที่เมือง Shangyu แค่เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกว่าพันโรงงานแล้ว ขณะเดียวกันร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ สร้างสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลายเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูง ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นสิ่งของสำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีประเภท ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสมกับผู้ใช้ซึ่งแตกต่างอย่างครบถ้วน แม้กระนั้น ถ้าเพื่อนๆกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มซึ่งมีคุณภาพ ในราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น