วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มพับ5ตอนร่มพับ3ตอนร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว

6 สิ่งที่เราอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 สิ่งที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งสำคัญพร้อมทั้งสร้างคุณประโยชน์สำหรับมนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าหลงใหลเกี่ยวข้องกับร่ม ซึ่งคุณอาจไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ในอังกฤษ เพื่อใช้งานกันเม็ดฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงคือเมืองจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาใช้งานสำหรับกันเม็ดฝน ทั้งนี้คำศัพท์ umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งแปลว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าผู้ดี โดยมากดูได้จากขนาดและการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะเลือกใช้กางเพื่อที่จะป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงเพื่อมิให้ถูกแดด มันจึงนับว่าเป็นปัจจัยซึ่งแสดงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์สยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ตามแนวคิดความเชื่ออย่างพราหมณ์ สำหรับ ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชาติชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นเครื่องใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในประเทศอังกฤษราวๆคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังใช้เพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อกันน้ำฝนแทน เพราะร้านกาแฟจะกางเปิด ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นแค่เพียงเครื่องใช้ ของ ผู้หญิงเท่านั้น ด้วยเหตุว่าคติความเชื่อว่าเพศชายใช้ร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มในหมู่สุภาพบุรุษซะใหม่ ซึ่งเป็นผู้ชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มพกติดตัวไปตามที่ต่างๆ กระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยแบรนด์ Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันซึ่งหมายถึง หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ ขณะเดียวกันKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลซึ่งเป็นที่นิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในวาระพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันเกิด วันคริสต์มาส หรือใช้งานสำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ที่จีน

 

ในปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน โดยเพียงแค่ที่เมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน แทนที่การใช้วัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันเหมือนกับสมัยก่อน อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ สร้างโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดที่เป็นที่นิยมอย่างสูง ในช่วง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังเป็นวัสดุจำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีชนิด ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในระดับราคาประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น