วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก 6 เรื่องที่เราอาจจะไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่นขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียวร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มพับ5ตอนร่มพับร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มแม่ค้าขายขาร่มขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 สิ่งซึ่งคุณอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 เรื่องราวที่น่ารู้ของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นเครื่องใช้ที่สำคัญและก่อให้เกิดประโยชน์กับมนุษย์เราอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีประวัติความเป็นมาที่น่าศึกษาเกี่ยวข้องกับร่ม ซึ่งคุณอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้รับการรังสรรค์ในอังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ดีมีความมั่นใจว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่ประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนเอามาเลือกใช้เพื่อป้องกันฝน ยิ่งไปกว่านี้คำศัพท์ umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายความว่าร่มเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของอำมาตย์หรือว่าผู้ดี โดยมากดูได้จากไซน์รวมทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้งานกางเพื่อยับยั้งป้องกันผิวเพื่อมิให้กระทบแสงแดด มันจึงเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความร่ำรวยยุคก่อน ทั้งนี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้ร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร สำหรับแสดงถึงเทวราชา ไปตามแนวคิดความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ สำหรับ ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นทางสังคมด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของโปรตุเกส ที่มงคลสมรสเชื่อมผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดอย่างเดียว กระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะป้องกันน้ำฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อป้องกันฝนให้แก่ลูกค้าเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น เพราะมายาคติแนวคิดว่าผู้ชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวข้องร่มในหมู่ผู้ชายเสียใหม่ โดยเขาคือผู้ชายคนแรกซึ่งเลือกใช้งานร่มนำติดตัวไปยังที่ต่างๆ นานา จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาเยอรมันซึ่งหมายถึง หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของรางวัลที่เป็นที่นิยมให้กัน ในวาระพิเศษมากมาย เช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือว่าเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของชำร่วยกับผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน โดยเพียงแค่แหล่งผลิตเมือง ฉางยู เพียงแห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันแห่ง และร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน แทนการใช้ผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับแต่ก่อน และสามารถปริ้นสกรีน ทำโทนสี ลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าซึ่งฮิตอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มก็ยังนับว่าเป็นของใช้สำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีแบบ ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้น ถ้าคุณกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพ ในราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น