วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 เรื่องที่คุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มโค้งร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มแฟชั่นร่มพับร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้าร่มแฟชั่นร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 เรื่องซึ่งท่านอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมของโลก

 6 เรื่องราวซึ่งน่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นข้าวของซึ่งสำคัญและสร้างคุณประโยชน์กับมนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเรื่องราวซึ่งมีเสน่ห์เกี่ยวข้องกับพวกมัน ซึ่งท่านอาจไม่เคยทราบก็ได้

 

1.จุดกำเนิดที่จีน

 

หลายท่านอาจคิดว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นที่ประเทศอังกฤษ เพื่อใช้งานยับยั้งป้องกันฝนเปียกเครื่องแต่งตัว แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่เมืองจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกเอามาใช้งานสำหรับยับยั้งป้องกันฝน ทั้งนี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากไซน์และการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้กางเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้กระทบแดด พวกมันจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับที่แสดงความมั่งคั่งยุคก่อน ทั้งนี้จักรพรรดจีนจะใช้ร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อสื่อถึงสมมติเทพ ตามคตินิยมอย่างศาสนาพราหมณ์ ส่วนในทวีปอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นวรรณะด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมในอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 โดยมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งโปรตุเกส ที่แต่งงานประสานผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังใช้สำหรับยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์เท่านั้น จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อป้องกันน้ำฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อกันฝนให้แก่ผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แต่ร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงเครื่องใช้ สำหรับ เพศหญิงอย่างเดียว เพราะคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มในของสุภาพบุรุษซะใหม่ ซึ่งคือเพศชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มนำติดตัวไปตามพื้นที่หลากหลาย กระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มกันฝนพกพา

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันซึ่งหมายถึง หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในวาระพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของชำร่วยกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน โดยแค่เพียงเมือง ฉางยู เพียงแห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มกันฝนปรับเปลี่ยนมาใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนในอดีต รวมทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ผลิตสีสัน ลายได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ในช่วง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นวัสดุจำเป็นของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีประเภท ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม หากท่านกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพ ในราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น