วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่มเด็กร่มเด็กร่มพับร่มพับ4ตอนร่มพับ3ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามขายขาร่มขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอสมควร และพกพาได้ มียูวีกันแสงแดดและกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความแกร่ง เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปให้ ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ เนื่องมาจากถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้ง่าย เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็ไม่ยาก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” สมที่จะแจกเป็นของมิ่งขวัญ เช่น งานแต่ง งานผนวช พิธีศพ งานทำศพ พิธีแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่พักไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกอาคารบ้านเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับประทานมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ใช้สังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแข็งแกร่งไมเราก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านค้าก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ไม่ยากๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะแลถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มวิวรรธน์แล้วคัรบ ให่เข้ายุคและความนิยมครับ คุณผู้บริโภคจะมองดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินฮะ แต่กันสุริยการได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าขอรับกระผม ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำครับผม ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความเรียบร้อย ความเข้มแข็ง ความยั่งยืนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าฮะ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น