วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งซึ่งท่านอาจไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มขายส่งราคาถูกร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นร่มสนามขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว

6 เรื่องที่เราอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้ไหม! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 เรื่องราวที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นสิ่งของที่สำคัญและสร้างประโยชน์ให้แก่คนเราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจด้วยว่าพวกมัน ซึ่งท่านอาจไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.จุดกำเนิดประเทศจีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการรังสรรค์ที่อังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันเม็ดฝนเปียกปอนเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ดีมีความมั่นใจว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนหยิบมาใช้เพื่อที่จะกันฝน นอกจากนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายความว่าร่มเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าผู้ดี โดยมากแยกแยะได้จากไซน์และการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้งานกางเปิดเพื่อปกป้องผิวหนังไม่ให้โดนแดด ร่มจึงเป็นเครื่องใช้ที่แสดงความร่ำรวยในสมัยก่อน นอกจากนี้จักรพรรดจีนจะใช้ร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับสื่อถึงเทวราชา ในความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงชนชั้นอีกด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับอิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งโปรตุเกส ที่แต่งงานเชื่อมสัมพันธ์การทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อป้องกันแสงแดดเท่านั้น จนถึงช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้สำหรับป้องกันน้ำฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้กับผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปยังรถม้าของตัวเอง แต่ร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้สอย ของ เพศหญิงเท่านั้น เพราะมายาคติความเชื่อว่าชายหนุ่มใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มในหมู่เพศชายเสียใหม่ ซึ่งเขาคือเพศชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังที่ต่างๆ กระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันโดยแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง รวมทั้งยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของกำนัลที่เป็นที่นิยมมอบให้แก่กัน ในวาระพิเศษมากมาย ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของแจกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ในปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน โดยแค่เพียงในเมือง Shangyu เพียงแค่แห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มนับพันแห่ง รวมทั้งร่มเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ ทดแทนการใช้งานวัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนในอดีต และสามารถพิมพ์ข้อความ ผลิตสีสัน ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของที่ระลึกทำการตลาดซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงเป็นของสำคัญของคนเรา และปัจจุบันมีชนิด ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน แม้กระนั้น ถ้าหากเพื่อนๆกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้ารวมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน ในระดับราคาประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น