วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งซึ่งเราอาจจะไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว21นิ้วร่มแฟชั่นร่มโค้งร่มพับ3ตอนร่มพับ5ตอนร่มพับ4ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว

6 เรื่องที่ท่านอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ที่จำเป็นรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างมาก แต่แม้กระนั้นมีประวัติความเป็นมาซึ่งมีเสน่ห์เกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.ต้นกำเนิดที่จีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่อังกฤษ เพื่อที่จะใช้งานกันน้ำฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนเอามาเลือกใช้เพื่อกันน้ำฝน นอกจากนี้คำศัพท์ umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายความว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของอำมาตย์หรือว่าคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากไซน์พร้อมทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะเลือกใช้กางเพื่อปกป้องผิวหนังเพื่อมิให้กระทบแดด พวกมันจึงนับว่าเป็นปัจจัยที่แสดงถึงความร่ำรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรือสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะแสดงถึงสมมติเทพ ในแนวคิดความเชื่ออย่างพราหมณ์ ส่วน ณ ทวีปแอฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชาติชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในประเทศอังกฤษราวๆคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของประเทศโปรตุเกส ที่มงคลสมรสประสานผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดเท่านั้น จนถึงช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อที่จะกันฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันน้ำฝนให้แด่ลูกค้าเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ เพศหญิงอย่างเดียว เพราะว่าคติความเชื่อว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในของเพศชายซะใหม่ โดยเป็นผู้ชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามสถานที่หลากหลาย จนบางคราว ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการประดิษฐ์โดยแบรนด์ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันซึ่งแปลว่า หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญซึ่งเป็นที่นิยมมอบให้แก่กัน ในวาระพิเศษมากมาย เช่นว่า วันปีใหม่ คริสต์มาส หรือใช้งานเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน โดยเพียงในเมือง ฉางยู แค่เพียงแห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้เนื้อผ้าไนลอนเคลือบ แทนการใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน ผลิตโทนสี ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลายเป็นของชำร่วยแจกให้ลูกค้าที่ฮิตอย่างสูง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นสิ่งของจำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีแบบ ดีไซน์ โทนสี ที่เหมาะสมกับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้น ถ้าเพื่อนๆกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้ารวมทั้งขายร่มที่มีมาตรฐาน ในสนนราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น