วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มสนามขายขาร่มขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว24นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอกำลังดี และพกพาได้ มียูวีกันแสงอาทิตย์และกันพระพิรุณ “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณภาพของร่มที่มีความแกร่ง เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปแจกจ่าย ตามงานมงคลต่างๆ ทั้งนี้เพราะถือแจกง่าย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้บริโภคได้พกพาได้สะดวก เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็สะดวก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” สมควรที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานผนวช พิธีฝังศพ งานทำศพ งานแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านช่องไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านช่องห้องหับ ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับจำหน่ายจ่ายแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ซื้อสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณลูกค้ามองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดทนทานไมอีฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ซื้อก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณลูกค้าจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มก้าวหน้าแล้วคัรบ ให่นำสมัยและสมัยนิยมครับ คุณผู้ใช้จะมองได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าขอรับ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินขอรับ แต่กันแสงตะวันได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณภาพดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าฮะ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ชอบมากและค้าดีมาก เพราะความสวยงาม ความเข้มแข็ง ความแข็งแรงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของราคาฮะ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น