วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 เรื่องที่เราอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียวร่มแฟชั่นร่มโค้งร่มพับ4ตอนร่มพับ5ตอนร่มพับร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้านร่มสนามขายขาร่มชายหาดขายขาร่มร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 เรื่องซึ่งท่านอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้คุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่าสนใจของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งสำคัญและก่อให้เกิดคุณประโยชน์แด่คนเราอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเรื่องราวซึ่งน่าสนใจด้วยว่าร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.ต้นกำเนิดเมืองจีน

 

หลายท่านอาจจะเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นที่อังกฤษ เพื่อใช้งานป้องกันฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้เพื่อที่จะกันฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายความว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของขุนนางหรือว่าคนชั้นสูง โดยมากดูได้จากไซน์และการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้กางเพื่อยับยั้งป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงเพื่อมิให้ถูกแดด ร่มจึงนับว่าเป็นสิ่งที่แสดงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับแสดงถึงเทวราชา ไปตามคตินิยมทางพราหมณ์ ส่วนในทวีปแอฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชาติชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้งานสำหรับป้องกันแสงแดดอย่างเดียว จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อป้องกันน้ำฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝนให้แก่ผู้มาใช้บริการเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงสิ่งของ สำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น เนื่องจากคติแนวคิดว่าเพศชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มในของผู้ชายเสียใหม่ โดยคือเพศชายคนแรกที่ใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังสถานที่ต่างๆ นานา กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายถึง หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของรางวัลซึ่งเป็นที่นิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ นานา ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรืออาจจะใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน โดยเพียงแค่ในเมือง Shangyu เพียงแค่เมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน และสามารถพิมพ์ข้อความ ทำโทนสี แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนก็ยังเป็นวัสดุสำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีรูปแบบ ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะกับลูกค้าซึ่งแตกต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม หากท่านกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าและจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพ ในราคาแสนประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น