วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องซึ่งท่านอาจจะไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว17นิ้วร่มเด็กร่มเด็กร่มพับ4ตอนร่มพับ5ตอนร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือเปล่า! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ที่สำคัญพร้อมทั้งสร้างประโยชน์สำหรับมนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีเรื่องราวซึ่งมีเสน่ห์เกี่ยวกับพวกมัน ที่ซึ่งท่านเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.จุดเริ่มต้นเมืองจีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่ม สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นในประเทศอังกฤษ สำหรับใช้งานกันเม็ดฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่จีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาใช้งานสำหรับกันน้ำฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากไซน์รวมทั้งการตกแต่งของร่ม โดยจะใช้กางเปิดเพื่อที่จะป้องกันผิวเพื่อมิให้กระทบแสงแดด พวกมันจึงเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความรวยยุคก่อน นอกจากนี้จักรพรรดจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์สยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อแสดงถึงเทวราชา ตามแนวคิดความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงถึงชั้นทางสังคมด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษประมาณคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังถูกใช้งานสำหรับกรองแดดเพียงอย่างเดียว จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้สำหรับกันน้ำฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันฝนให้กับผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แม้กระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงแค่สิ่งของ สำหรับ ผู้หญิงแค่นั้น ทั้งนี้เพราะคติแนวคิดว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนแปลงความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มกันฝนในกลุ่มผู้ชายซะใหม่ โดยคือชายคนแรกซึ่งใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ในกรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาดอยซ์ที่ซึ่งแปลว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญซึ่งผู้คนชื่นชอบให้กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย เช่น วันเกิด วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้เป็นของชำร่วย ของชำร่วยกับผู้บริโภค

 

5.ผลิตที่จีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน โดยเพียงแหล่งผลิตเมือง Shangyu เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มนับพันโรงงาน ขณะเดียวกันร่มเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ แทนการเลือกใช้ผ้าแคนวาสทาOilเหมือนในอดีต อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ทำสีสัน ลวดลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าที่ฮิตอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ในปัจจุบันร่มยังคงเป็นสิ่งของสำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีประเภท ลวดลาย โทนสี ที่เหมาะสมกับลูกค้าซึ่งแตกต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าและขายร่มที่มีคุณภาพ ในราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น