วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มโค้งร่มพับร่มร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว22นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอควร และพกพาได้ มียูวีกันสุริยการและกันสายฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความคงทน เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณลูกค้าส่วนมากก็ชื้อไปมอบให้ ตามงานมงคลต่างๆ ด้วยว่าถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ใช้ได้พกพาได้กล้วยๆ เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็สะดวก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่เหมาะที่จะแจกเป็นของมงคล เช่น งานแต่ง งานบวช พิธีฝังศพ งานการปลงศพ การสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านพักอาศัยไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกเหย้า ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับประทานมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สุขสบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้บริโภคสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณลูกค้ามองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดใหญ่โตไมฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณลูกค้าก็มองได้หรือว่าถามห้างร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านค้าก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ไม่ยากๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณลูกค้ามองที่ข้างในร่มก็จะแลดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ใช้ เพราะว่าร่มเจริญแล้วคัรบ ให่นำสมัยและเทรนด์ฮอตครับ คุณผู้ใช้จะเห็นได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าครับผม และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินฮะ แต่กันแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำขอรับกระผม ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความสวยงาม ความถาวร ความคงทนถาวรของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับกระผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น