วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่ม17นิ้วร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มร่มพับร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้าร่มแฟชั่นร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว22นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอถึงที่กะไว้ และพกพาได้ มียูวีกันแสงอาทิตย์และกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความแน่นหนา เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปแจกจ่าย ตามงานสวัสดิมงคลต่างๆ เหตุว่าถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้ง่ายๆ เวลาใส่กระเปาก็ไม่ยาก เวลาถือก็สบาย จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” พอเหมาะที่จะแจกเป็นของมงคล เช่น งานแต่ง งานผนวช การฝังศพ งานการเผาศพ งานสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านช่องไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับให้มา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละคุณค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้บริโภคสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่าย โดยคุณผู้ใช้มองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแข็งแกร่งไมอีฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะมองเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มคืบหน้าแล้วคัรบ ให่เข้ายุคและความนิยมครับ คุณผู้ซื้อจะเห็นได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าครับ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินขอรับกระผม แต่กันแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำขอรับ ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงาม ความแข็งแรง ความยั่งยืนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าครับผม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น