วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 สิ่งซึ่งเราอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่ม17นิ้วร่มเด็กร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้านร่มสนามร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 เรื่องที่ท่านอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือเปล่า! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 สิ่งซึ่งน่าสนใจของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นข้าวของซึ่งจำเป็นรวมทั้งสร้างคุณประโยชน์ให้กับคนเราอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าสนใจเกี่ยวกับร่ม ซึ่งคุณเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.จุดกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ในประเทศอังกฤษ เพื่อใช้งานป้องกันน้ำฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งกาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือประเทศจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนเอามาใช้งานสำหรับป้องกันน้ำฝน ยิ่งไปกว่านี้คำศัพท์ umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงร่มเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของอำมาตย์หรือผู้ดี โดยมากแยกแยะได้จากขนาดและการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้งานกางเปิดเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวไม่ให้กระทบแสงอาทิตย์ มันจึงเป็นเครื่องใช้ที่แสดงถึงความรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้ร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อแสดงถึงเทวราชา ไปตามความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ ส่วนในทวีปอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงถึงชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นข้าวของสำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยมีต้นแบบมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ที่มงคลสมรสเชื่อมผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้เพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์เท่านั้น จนถึงช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อที่จะป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านขายกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้ ของ เพศหญิงอย่างเดียว เพราะคติแนวคิดว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มกันฝนในหมู่ผู้ชายซะใหม่ โดยเป็นผู้ชายคนแรกซึ่งเลือกใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังสถานที่ต่างๆ กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกสร้างสรรค์โดยแบรนด์ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาเยอรมันโดยหมายความว่า หนุ่มน้อย นั่นเอง รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของรางวัลซึ่งได้รับความนิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในวาระพิเศษต่างๆ นานา ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของแจกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน โดยแค่เพียงในเมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน และร่มเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการใช้ผ้าแคนวาสทาOilเหมือนกับสมัยก่อน อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ทำโทนสี แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดที่เป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงเป็นของใช้สำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีประเภท ลวดลาย สีสัน ซึ่งเหมาะกับลูกค้าที่ต่างอย่างแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าท่านกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าพร้อมทั้งขายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในระดับราคาประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น