วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 เรื่องซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝนขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ2ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือไม่! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 เรื่องราวซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นและก่อให้เกิดประโยชน์ให้กับคนเราอย่างมาก แต่แม้กระนั้นมีเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวข้องกับร่ม ซึ่งคุณอาจไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นเมืองจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้ถูกรังสรรค์ในอังกฤษ เพื่อที่จะใช้งานกันน้ำฝนเปียกเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาเลือกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝน ทั้งนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์ได้จากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายความว่าร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าผู้ดี มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนรวมทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะใช้งานเปิดกางเพื่อป้องกันผิวไม่ให้กระทบแสงอาทิตย์ ร่มจึงนับว่าเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์สยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อแสดงถึงเทวราชา ไปตามแนวคิดความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ สำหรับในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษราวๆช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งได้อิทธิพลจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ซึ่งวิวาห์เชื่อมผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานเพื่อกรองแดดเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้สำหรับป้องกันฝนแทน โดยร้านกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันเม็ดฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปยังรถม้าของตนเอง แม้กระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นแค่เพียงสิ่งของ ของ ผู้หญิงแค่นั้น เนื่องจากมายาคติแนวคิดว่าผู้ชายใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มเพศชายซะใหม่ โดยคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามพื้นที่ต่างๆ จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพกพา

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกสร้างสรรค์โดยแบรนด์ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาเยอรมันที่ซึ่งแปลว่า หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของขวัญซึ่งผู้คนชื่นชอบเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันปีใหม่ คริสต์มาส หรือใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของแจกแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตที่จีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน โดยเพียงแหล่งผลิตเมือง Shangyu แค่เพียงแห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน ขณะเดียวกันร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าไนลอนเคลือบ แทนการใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับแต่ก่อน อีกทั้งสามารถที่จะปริ้นสกรีน สร้างโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของที่ระลึกทำการตลาดที่เป็นที่นิยมอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นของใช้จำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีประเภท ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะสมกับผู้ใช้ซึ่งต่างอย่างแท้จริง แม้กระนั้น หากคุณกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าและจัดจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในสนนราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น