วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก 6 สิ่งซึ่งท่านอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มเด็กร่มโค้งร่มพับร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้านร่มชายหาดขายขาร่มชายหาดขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว

6 สิ่งที่คุณอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้ไหม! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 สิ่งซึ่งน่าสนใจของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นสิ่งของที่จำเป็นรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์ให้กับคนเราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าหลงใหลด้วยว่าพวกมัน ที่ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นประเทศจีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้ถูกรังสรรค์ในประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะใช้งานยับยั้งป้องกันฝนเปียกเสื้อผ้า แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงคือจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนเอามาเลือกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝน ทั้งนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งแปลว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของขุนนางหรือคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนพร้อมทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะเลือกใช้กางเปิดเพื่อป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้โดนแดด พวกมันจึงเป็นสิ่งที่แสดงถึงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับสื่อถึงสมมติเทพ ในคตินิยมทางศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ ณ ทวีปแอฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษประมาณคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้รับอิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อป้องกันแสงแดดอย่างเดียว กระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับป้องกันเม็ดฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อป้องกันฝนให้แก่ลูกค้าเพื่อเดินไปยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงแค่สิ่งของ สำหรับ ผู้หญิงอย่างเดียว ทั้งนี้เพราะมายาคติความเชื่อว่าผู้ชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในของเพศชายซะใหม่ โดยเขาคือชายคนแรกที่ใช้งานร่มพกติดตัวไปยังพื้นที่ต่างๆ นานา จนบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ซึ่งแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของรางวัลที่เป็นที่นิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ เช่นว่า วันเกิด คริสต์มาส หรืออาจจะใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน ซึ่งเพียงแค่แหล่งผลิตเมือง Shangyu เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน และร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้เนื้อผ้าไนลอนเคลือบ ทดแทนการใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาOilเหมือนกับแต่ก่อน รวมทั้งสามารถที่จะปริ้นสกรีน สร้างสีสัน ลวดลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของที่ระลึกทำการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มก็ยังเป็นของสำคัญของคนเรา อีกทั้งยังมีรูปทรง ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดี หากท่านกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มที่มีมาตรฐาน ในราคาประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น