วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งที่ท่านอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว21นิ้วร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มพับร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้านร่มชายหาดขายขาร่มขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องที่เราอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งสำคัญพร้อมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์กับมนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีประวัติความเป็นมาที่น่าศึกษาเกี่ยวกับพวกมัน ที่ซึ่งท่านเป็นไปได้ที่จะไม่เคยทราบก็ได้

 

1.จุดเริ่มต้นประเทศจีน

 

หลายท่านอาจจะเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ในอังกฤษ เพื่อที่จะใช้ยับยั้งป้องกันเม็ดฝนเปียกแฉะเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือเมืองจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนเอามาใช้เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝน ทั้งนี้คำว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือผู้ดี มักจะดูได้จากไซน์รวมทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้งานกางเปิดเพื่อที่จะป้องกันผิวเพื่อมิให้กระทบแสงอาทิตย์ ร่มจึงเป็นเครื่องใช้ซึ่งแสดงถึงความมั่งคั่งยุคก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามในอดีตที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ในความเชื่อทางพราหมณ์ ส่วน ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชาติชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในอังกฤษราวๆคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ซึ่งมงคลสมรสเชื่อมผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้เพื่อที่จะป้องกันแสงแดดเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านขายกาแฟจะกางเปิด ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แม้กระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นแค่เพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ สุภาพสตรีอย่างเดียว ทั้งนี้เพราะมายาคติแนวคิดว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวข้องร่มในของผู้ชายซะใหม่ ซึ่งเป็นชายคนแรกที่ใช้งานร่มพกติดตัวไปยังสถานที่หลากหลาย กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ที่ซึ่งแปลว่า ชายหนุ่ม นั่นเอง รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญซึ่งผู้คนชื่นชอบเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย เช่นว่า วันเทศกาลอิสเตอร์ วันคริสต์มาส หรือว่าเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของชำร่วยกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งแค่เพียงในเมือง Shangyu แค่เพียงแห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มเปลี่ยนมาใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ แทนการใช้ผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน อีกทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ทำโทนสี ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าซึ่งเป็นที่นิยมอย่างสูง ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนก็ยังเป็นสิ่งของจำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีรูปทรง ดีไซน์ โทนสี ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ถ้าหากคุณกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มที่มีมาตรฐาน ในราคาแสนประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น