วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว21นิ้วร่มโค้งร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มร่มพับ3ตอนร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า8ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มสนามขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องซึ่งเราอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 สิ่งที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นสิ่งของที่จำเป็นพร้อมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์แด่คนเราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีประวัติความเป็นมาที่มีเสน่ห์เกี่ยวข้องกับร่ม ซึ่งเพื่อนๆเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นที่จีน

 

หลายท่านอาจจะเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อใช้ยับยั้งป้องกันฝนเปียกปอนเครื่องแต่งตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความมั่นใจว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือเมืองจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนเอามาเลือกใช้สำหรับยับยั้งป้องกันน้ำฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงานั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของขุนนางหรือคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากไซน์รวมทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้งานกางเปิดเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้ถูกแสงอาทิตย์ มันจึงเป็นปัจจัยที่แสดงความมั่งมียุคก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อแสดงถึงเทวราชา ตามคตินิยมทางพราหมณ์ สำหรับในทวีปอาฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นข้าวของสำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาในอังกฤษประมาณคริสต์ศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับแบบอย่างมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ที่แต่งงานเชื่อมผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้สำหรับกรองแสงอาทิตย์เท่านั้น จนถึงช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อที่จะป้องกันน้ำฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันเม็ดฝนให้แก่ลูกค้าเพื่อเดินไปยังรถม้าของตนเอง แม้กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้สอย ของ ผู้หญิงเท่านั้น เพราะว่าคติความเชื่อว่าชายหนุ่มใช้งานร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มกันฝนในกลุ่มเพศชายเสียใหม่ ซึ่งเป็นผู้ชายคนแรกที่เลือกใช้งานร่มพกพาไปตามสถานที่ต่างๆ นานา กระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยแบรนด์ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาดอยซ์ซึ่งแปลว่า ชายหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของขวัญที่ผู้คนชื่นชอบมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ เช่นว่า วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือว่าใช้งานแจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้ซื้อ

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน โดยเพียงที่เมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มนับพันโรงงาน และร่มเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าไนลอนป้องกันฝน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาOilเหมือนสมัยก่อน อีกทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ผลิตสีสัน ลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของชำร่วยแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ในระหว่าง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นวัสดุจำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีประเภท ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าหากเพื่อนๆกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้ารวมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ในระดับราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น