วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่ม17นิ้วร่มเด็กร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มพับร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มร่มตอนเดียว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอพอดี และพกพาได้ มียูวีกันแสงอาทิตย์และกันสายฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความแข็งแรง เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้บริโภคส่วนมากก็ชื้อไปมอบ ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ เพราะด้วยถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ซื้อได้พกพาได้ง่าย เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็สบาย จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่เหมาะที่จะแจกเป็นของสวัสดิมงคล เช่น งานแต่ง งานอุปสมบท งานเผาศพ งานการเผาศพ งานแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกบ้านเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับให้มา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละอรรถประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้ซื้อสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้ใช้มองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดใหญ่โตไมอิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณลูกค้าก็มองได้หรือว่าถามห้างร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ใช้จะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามร้านค้าก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะแลเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มความเจริญรุ่งเรืองแล้วคัรบ ให่เข้ายุคและเทรนด์ฮิตครับ คุณผู้บริโภคจะตรวจดูได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าครับผม และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินครับ แต่กันสุริยการได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณลักษณะดีกว่าครับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือยูวีสีดำครับผม ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับกระผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ฮิตมากและค้าดีมาก เพราะความงามผุดผ่อง ความเสถียร ความทนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าครับ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น