วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มชายหาดขายขาร่มขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว21นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอพอดี และพกพาได้ มียูวีกันแดดและกันสายฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณค่าของร่มที่มีความแกร่ง เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้ใช้ส่วนมากก็ชื้อไปให้ ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ ทั้งนี้เพราะถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้ใช้ได้พกพาได้ไม่ยาก เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็ง่าย จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” เหมาะที่จะแจกเป็นของมิ่งขวัญ เช่น งานแต่ง งานบวชเรียน พิธีฝังศพ งานการเผาศพ วิวาหมงคล และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของอาคารบ้านเรือนไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับมอบให้มา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้าไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้กางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณผู้บริโภคสังเกตได้ไม่ยากจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณลูกค้ามองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดทนไมข้าพเจ้าก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณลูกค้าก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ใช้ก็มองได้หรือว่าถามร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณลูกค้ามองที่ข้างในร่มก็จะเห็นถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณลูกค้า เพราะว่าร่มวิวรรธน์แล้วคัรบ ให่ร่วมสมัยและเทรนด์ฮิตครับ คุณผู้ซื้อจะชมได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าฮะ และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินขอรับ แต่กันแสงแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณภาพดีกว่าฮะ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำฮะ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ชอบมากและค้าดีมาก เพราะความสวยงาม ความเถียร ความมั่นคงของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าครับ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น