วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งที่ท่านอาจไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องซึ่งคุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 เรื่องราวที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นสิ่งของซึ่งสำคัญรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์ให้กับคนเราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าศึกษาเกี่ยวข้องกับร่ม ที่ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.ต้นกำเนิดประเทศจีน

 

หลายท่านอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่อังกฤษ สำหรับใช้งานกันน้ำฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่เมืองจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาเลือกใช้เพื่อที่จะป้องกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งแปลว่าเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าชนชั้นสูง โดยมากดูได้จากไซน์อีกทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้งานเปิดกางเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงเพื่อมิให้กระทบแสงแดด มันจึงเป็นปัจจัยที่แสดงความรวยยุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์สยามในอดีตที่มีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะสื่อถึงเทวราชา ไปตามคตินิยมทางพราหมณ์ ส่วน ณ ดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงชาติชั้นวรรณะด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้งานร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 โดยมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้สำหรับป้องกันแสงแดดเพียงอย่างเดียว กระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับกันฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงเครื่องใช้ สำหรับ เพศหญิงแค่นั้น เพราะมายาคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวกับร่มในหมู่เพศชายซะใหม่ โดยคือเพศชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มพกพาไปยังพื้นที่ต่างๆ นานา จนกระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาเยอรมันซึ่งหมายความว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของกำนัลซึ่งได้รับความนิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย เช่น วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือใช้งานเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้ซื้อ

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน ซึ่งเพียงในเมือง Shangyu เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มกันฝนเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนป้องกันฝน ทดแทนการใช้ผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนแต่ก่อน รวมทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ สร้างสีสัน ลวดลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นของที่ระลึกทำการตลาดที่เป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนยังคงเป็นของจำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีรูปแบบ ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะสมกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ถ้าหากท่านกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้ารวมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในสนนราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น