วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นขายส่งร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มแฟชั่นร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มพับ4ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามขายขาร่มร่มตอนเดียว24นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอควร และพกพาได้ มียูวีกันแสงอาทิตย์และกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความทนทาน เนื้อผ้าหนา และมียูวี และคุณผู้บริโภคส่วนมากก็ชื้อไปให้ ตามงานสวัสดิมงคลต่างๆ ด้วยเหตุว่าถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณผู้บริโภคได้พกพาได้กล้วยๆ เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็สบาย จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณลูกค้าด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านธนาค้าร่มรวย

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” พอเหมาะที่จะแจกเป็นของสวัสดิมงคล เช่น งานแต่ง งานอุปสมบท พิธีศพ งานการปลงศพ พิธีมงคลสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่พักไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกอาคารบ้านเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับประทานมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้กางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละอรรถประโยชน์ของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณค่า คุณลูกค้าสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ไม่ยาก โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแกร่งไมผมก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ซื้อก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามร้านได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณลูกค้าจะเอาแบบยูวีหรือไม่แสงอัลตราไวโอเลตก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลตนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้ซื้อมองที่ข้างในร่มก็จะเพ่งถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ซื้อ เพราะว่าร่มเจริญแล้วคัรบ ให่ล้ำสมัยและเทรนด์ฮอตครับ คุณผู้บริโภคจะดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าขอรับ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินครับ แต่กันแสงพระอาทิตย์ได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าครับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าครับผม เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามเลิศ ความแข็ง ความคงทนถาวรของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับกระผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น