วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 เรื่องซึ่งเราอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่มโค้งร่มโค้งร่มพับ3ตอนร่มร่มพับร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นขายขาร่มสนามขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 สิ่งที่ท่านอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 เรื่องราวซึ่งน่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นพร้อมทั้งสร้างประโยชน์แด่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าสนใจด้วยว่าร่ม ซึ่งท่านอาจจะไม่เคยทราบก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจจะเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่อังกฤษ สำหรับใช้งานยับยั้งป้องกันฝนเปียกปอนเครื่องแต่งตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่จีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกเอามาเลือกใช้เพื่อที่จะป้องกันน้ำฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายความว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง มักจะดูได้จากขนาดอีกทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้กางเพื่อที่จะป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้กระทบแสงอาทิตย์ พวกมันจึงเป็นเครื่องใช้ที่แสดงถึงความร่ำรวยยุคก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับแสดงถึงเทวราชา ในคตินิยมอย่างศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ในดินแดนแอฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นทางสังคมอีกด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในประเทศอังกฤษในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้อิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของโปรตุเกส ที่มงคลสมรสเชื่อมสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะป้องกันฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนให้แก่ผู้มาใช้บริการเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงสิ่งของ ของ ผู้หญิงอย่างเดียว เนื่องจากคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวข้องร่มในหมู่สุภาพบุรุษเสียใหม่ ซึ่งเขาคือชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มพกติดตัวไปตามพื้นที่ต่างๆ นานา จนบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.1930s ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาเยอรมันซึ่งหมายถึง ชายหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของขวัญซึ่งได้รับความนิยมให้กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือว่าใช้งานแจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของแจกกับผู้บริโภค

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งเพียงที่เมือง ฉางยู เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มปรับเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าไนลอนเคลือบ แทนการใช้งานผ้าCanvasทาOilเหมือนกับในอดีต อีกทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ สร้างโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของที่ระลึกทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างสูง ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงนับว่าเป็นของใช้จำเป็นของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีแบบ ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ดี ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าพร้อมทั้งจัดจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในระดับราคาประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น