วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 เรื่องซึ่งเราอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียวร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มร่มพับ3ตอนร่มพับ2ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้านขายร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามขายขาร่มร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องซึ่งเราอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 สิ่งที่น่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นสิ่งของซึ่งสำคัญรวมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์แด่มนุษย์เราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจเกี่ยวข้องกับร่ม ซึ่งท่านอาจไม่เคยทราบก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดที่จีน

 

หลายคนอาจจะเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นที่อังกฤษ เพื่อใช้งานป้องกันฝนเปียกปอนเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ดีมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่เมืองจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนเอามาใช้เพื่อที่จะป้องกันฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งหมายความว่าเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของอำมาตย์หรือว่าชนชั้นสูง มักจะดูได้จากสัดส่วนพร้อมทั้งการประดับของร่ม โดยจะใช้งานเปิดกางเพื่อป้องกันผิวไม่ให้ถูกแสงอาทิตย์ ร่มจึงเป็นเครื่องประดับซึ่งแสดงถึงความมั่งมีในสมัยก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะสื่อถึงเทวราชา ตามคตินิยมทางพราหมณ์ ขณะที่ ณ ดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงชั้นทางสังคมด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นสิ่งของสำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 โดยมีต้นแบบมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza ของโปรตุเกส ซึ่งมงคลสมรสประสานสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานสำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดเพียงอย่างเดียว กระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันเม็ดฝนให้แก่ผู้มาใช้บริการเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แม้กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น เนื่องจากคติแนวคิดว่าชายหนุ่มไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวกับร่มในหมู่ผู้ชายซะใหม่ โดยเขาคือผู้ชายคนแรกซึ่งเลือกใช้งานร่มพกพาไปตามสถานที่ต่างๆ กระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่มตอน หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยบริษัท Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง คริสต์ศักราช1930s ณ กรุงเบอร์ลิน Knirps คือภาษาดอยซ์โดยหมายถึง ชายหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลซึ่งได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ ตัวอย่างเช่น วันเกิด คริสต์มาส หรือว่าใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ที่จีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน โดยเพียงเมือง Shangyu แค่เพียงแห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว ขณะเดียวกันร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการเลือกใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนในอดีต อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ทำสีสัน ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ในระหว่าง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มยังคงเป็นวัสดุจำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีรูปแบบ ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะกับผู้ซื้อที่แตกต่างอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม หากเพื่อนๆกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้ารวมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพ ในราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น