วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 สิ่งซึ่งเราอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว22นิ้วร่มโค้งร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้านขายร่มแม่ค้าขายขาร่มชายหาดขายขาร่มร่มตอนเดียว

6 เรื่องซึ่งเราอาจไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือเปล่า! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นข้าวของซึ่งจำเป็นพร้อมทั้งสร้างประโยชน์ให้แก่คนเราอย่างยิ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับร่ม ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยทราบก็ได้

 

1.ต้นกำเนิดประเทศจีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่ประเทศอังกฤษ สำหรับใช้ยับยั้งป้องกันฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่ประเทศจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้งานเพื่อยับยั้งป้องกันฝน ทั้งนี้คำศัพท์ umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของขุนนางหรือว่าชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากสัดส่วนรวมทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้งานกางเปิดเพื่อปกป้องผิวไม่ให้โดนแดด ร่มจึงนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งแสดงความมั่งมียุคก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ในคตินิยมอย่างพราหมณ์ สำหรับในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชนชั้นด้วย

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 ซึ่งมีต้นแบบมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ซึ่งมงคลสมรสประสานสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะกรองแสงแดดเท่านั้น จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะกันฝนแทน โดยร้านขายกาแฟมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันเม็ดฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงของใช้ สำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น ด้วยเหตุว่ามายาคติความเชื่อว่าสุภาพบุรุษใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความนึกคิดเกี่ยวกับร่มในกลุ่มสุภาพบุรุษเสียใหม่ ซึ่งคือชายคนแรกซึ่งใช้งานร่มนำติดตัวไปยังพื้นที่ต่างๆ นานา กระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยบริษัท Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ณ กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาเยอรมันโดยหมายความว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง และยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของรางวัลที่ผู้คนชื่นชอบมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย เช่นว่า วันเทศกาลอิสเตอร์ วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับผู้ซื้อ

 

5.ผลิตที่จีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน โดยเพียงเมือง Shangyu เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง รวมทั้งร่มเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันเหมือนกับแต่ก่อน รวมทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ทำสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของที่ระลึกทำการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มก็ยังเป็นของใช้จำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีรูปแบบ ดีไซน์ โทนสี ซึ่งเหมาะกับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง แม้กระนั้น ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้ารวมทั้งขายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น