วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก 6 เรื่องที่ท่านอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า8ก้านขายร่มแม่ค้าขายขาร่มชายหาดขายขาร่มร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 เรื่องซึ่งคุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้คุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 สิ่งซึ่งน่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งสำคัญรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจเกี่ยวกับพวกมัน ที่ซึ่งท่านอาจจะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.จุดกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่ม สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์ในอังกฤษ สำหรับใช้งานยับยั้งป้องกันน้ำฝนเปียกเสื้อผ้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความมั่นใจว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกเอามาใช้งานเพื่อป้องกันน้ำฝน ทั้งนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของอำมาตย์หรือคนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากขนาดอีกทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะเลือกใช้กางเปิดเพื่อที่จะปกป้องผิวหนังไม่ให้ถูกแดด ร่มจึงนับว่าเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้ร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์สยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อสื่อถึงเทวราชา ตามคตินิยมทางพราหมณ์ ขณะที่ ณ ดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นทางสังคมอีกด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในอังกฤษประมาณศตวรรษที่ 16 ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้เพื่อกรองแสงอาทิตย์เท่านั้น กระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะกันฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกาง ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงสิ่งของ สำหรับ ผู้หญิงอย่างเดียว เนื่องจากมายาคติแนวคิดว่าชายหนุ่มใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มในของผู้ชายเสียใหม่ โดยคือชายคนแรกซึ่งใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังที่หลากหลาย กระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพกพา

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายถึง หนุ่มน้อย นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลซึ่งเป็นที่นิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในวาระพิเศษต่างๆ เช่น วันเกิด วันคริสต์มาส หรือว่าเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่ลูกค้า

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน โดยเพียงในเมือง ฉางยู แค่เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน และร่มกันฝนเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน แทนการใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนแต่ก่อน และสามารถที่จะปริ้นสกรีน สร้างสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของชำร่วยแจกให้ลูกค้าที่ฮิตอย่างยิ่ง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มยังคงเป็นของจำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีรูปทรง ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสมกับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ถ้าหากเพื่อนๆกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้ารวมทั้งจัดจำหน่ายร่มซึ่งมีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในสนนราคาประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น