วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 สิ่งซึ่งเราอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้านร่มสนามร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 เรื่องราวซึ่งน่าสนใจของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ที่จำเป็นและก่อให้เกิดคุณประโยชน์ให้แก่มนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่แม้กระนั้นมีเกร็ดความรู้ที่น่าศึกษาเกี่ยวข้องกับพวกมัน ซึ่งท่านอาจจะไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดเมืองจีน

 

หลายท่านอาจคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการรังสรรค์ในประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะใช้งานยับยั้งป้องกันน้ำฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ดีมีความมั่นใจว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนเอามาเลือกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันฝน ทั้งนี้คำศัพท์ umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งหมายความว่าร่มเงานั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากไซน์และการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้กางเปิดเพื่อที่จะป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้ถูกแสงแดด ร่มจึงนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งแสดงถึงความรวยในสมัยก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะสื่อถึงสมมติเทพ ไปตามความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ ส่วน ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของโปรตุเกส ซึ่งวิวาห์ประสานสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้งานสำหรับกรองแสงแดดเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อที่จะกันฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปจะกางเปิด ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันฝนให้แก่ลูกค้าเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แต่ร่มกันฝนก็ยังเป็นแค่เพียงเครื่องใช้สอย ของ สุภาพสตรีเท่านั้น เนื่องจากมายาคติความเชื่อว่าเพศชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวกับร่มกันฝนในกลุ่มเพศชายซะใหม่ ซึ่งคือชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามที่ต่างๆ จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการคิดค้นโดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.1930s ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาเยอรมันโดยหมายความว่า หนุ่มน้อย นั่นเอง ขณะเดียวกันKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของรางวัลซึ่งผู้คนชื่นชอบมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันเกิด คริสต์มาส หรือใช้งานสำหรับเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่ลูกค้า

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่ประเทศจีน โดยเพียงในเมือง Shangyu แค่เพียงแห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน ขณะเดียวกันร่มเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าไนลอนเคลือบ แทนการใช้งานวัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ผลิตโทนสี แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลายเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่ง ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังนับว่าเป็นสิ่งของสำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีชนิด ลวดลาย โทนสี ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ซึ่งต่างอย่างแท้จริง แม้กระนั้น ถ้าหากเพื่อนๆกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าและจัดจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ ในสนนราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น