วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่มเด็กร่มโค้งร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นขายขาร่มขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 สิ่งซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบคุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 สิ่งซึ่งน่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นข้าวของซึ่งจำเป็นพร้อมทั้งสร้างคุณประโยชน์ให้แก่คนเราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวข้องกับพวกมัน ซึ่งเพื่อนๆเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.จุดกำเนิดที่จีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ในประเทศอังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันเม็ดฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงคือประเทศจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝน ทั้งนี้คำศัพท์ umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายความว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนรวมทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะเลือกใช้กางเปิดเพื่อที่จะป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้กระทบแสงแดด มันจึงนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแสดงถึงความมั่งมียุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดเมืองจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์สยามในอดีตซึ่งมีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับแสดงถึงสมมติเทพ ตามคตินิยมทางพราหมณ์ ขณะที่ในทวีปอาฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงถึงชาติชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza ของโปรตุเกส ที่แต่งงานเชื่อมผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานสำหรับกรองแดดเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อป้องกันเม็ดฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงสิ่งของ ของ เพศหญิงแค่นั้น เพราะคติความเชื่อว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มผู้ชายเสียใหม่ โดยเขาคือชายคนแรกที่ใช้งานร่มนำติดตัวไปยังที่ต่างๆ จนบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาดอยซ์โดยแปลว่า ชายหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของกำนัลที่เป็นที่นิยมมอบให้แก่กัน ในวาระพิเศษต่างๆ นานา เช่นว่า วันเกิด วันคริสต์มาส หรือเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน ซึ่งแค่เพียงที่เมือง Shangyu เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน และสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ สร้างสีสัน ลายได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลายเป็นของกำนัลทำการตลาดซึ่งเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นของจำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีประเภท ลวดลาย โทนสี ที่เหมาะสมกับผู้ใช้ซึ่งต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ถ้าเพื่อนๆกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในระดับราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น