วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 สิ่งที่คุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่นขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มเด็กร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มสนามขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 เรื่องที่เราอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 สิ่งที่น่ารู้ของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นรวมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์ให้แก่มนุษย์เราอย่างมาก แต่แม้กระนั้นมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าหลงใหลด้วยว่าพวกมัน ซึ่งท่านเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดประเทศจีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่ม สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นที่ประเทศอังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งกาย แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาเลือกใช้สำหรับป้องกันน้ำฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายความว่าเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของขุนนางหรือว่าคนชั้นสูง โดยมากดูได้จากไซน์พร้อมทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้งานเปิดกางเพื่อที่จะป้องกันผิวหนังไม่ให้ถูกแสงแดด พวกมันจึงเป็นเครื่องประดับซึ่งแสดงความรวยยุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้ร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อสื่อถึงเทวราชา ในคตินิยมทางศาสนาพราหมณ์ สำหรับในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชาติชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นสิ่งของสำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งได้อิทธิพลจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza ของประเทศโปรตุเกส ที่วิวาห์เชื่อมสัมพันธ์การทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้สำหรับป้องกันแสงอาทิตย์เท่านั้น จนกระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้สำหรับกันน้ำฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปจะกางเปิด ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันฝนให้แก่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง ถึงกระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงเครื่องใช้ ของ เพศหญิงอย่างเดียว ทั้งนี้เพราะคติความเชื่อว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มกันฝนในกลุ่มผู้ชายเสียใหม่ ซึ่งคือเพศชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มพกพาไปตามที่หลากหลาย จนบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.1930s ในกรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาเยอรมันที่ซึ่งหมายถึง เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญซึ่งเป็นที่นิยมมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา ตัวอย่างเช่น วันเกิด คริสต์มาส หรือเลือกใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน โดยเพียงแค่ในเมือง ฉางยู เพียงแห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง และร่มเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ สร้างโทนสี แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของชำร่วยแจกให้ลูกค้าที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นของจำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีแบบ ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม ถ้าหากคุณกำลังแสวงหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้ารวมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ในสนนราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น