วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียวร่มตอนเดียวร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามขายขาร่มสนามขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 สิ่งที่คุณอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้คุณต้องรู้! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 เรื่องราวซึ่งน่าสนใจของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นรวมทั้งสร้างคุณประโยชน์สำหรับมนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าศึกษาด้วยว่าพวกมัน ที่ซึ่งคุณอาจไม่เคยทราบก็ได้

 

1.จุดกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้ถูกรังสรรค์ที่อังกฤษ สำหรับใช้งานกันเม็ดฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งตัว แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่เมืองจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนเอามาเลือกใช้เพื่อที่จะกันน้ำฝน ทั้งนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายความว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือว่าคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนพร้อมทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้กางเพื่อที่จะปกป้องผิวหนังเพื่อมิให้ถูกแดด มันจึงเป็นสิ่งซึ่งแสดงถึงความมั่งมียุคก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามในอดีตที่มีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อสื่อถึงเทวราชา ตามความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ ณ ทวีปแอฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชาติชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาในอังกฤษในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับแบบอย่างมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza ของประเทศโปรตุเกส ซึ่งมงคลสมรสประสานผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดเท่านั้น จนกระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อยับยั้งป้องกันฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝนให้แก่ลูกค้าเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตัวเอง แต่ร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงสิ่งของ ของ เพศหญิงเท่านั้น ด้วยเหตุว่ามายาคติแนวคิดว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวข้องร่มในหมู่ผู้ชายซะใหม่ ซึ่งคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มพกพาไปตามที่ต่างๆ นานา จนกระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.1930s ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายถึง เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ และยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของรางวัลซึ่งเป็นที่นิยมมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย เช่น วันปีใหม่ คริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้ซื้อ

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน ซึ่งแค่เพียงเมือง ฉางยู เพียงแค่เมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนนับพันโรงงาน ขณะเดียวกันร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าไนลอนป้องกันฝน แทนที่การใช้ผ้าCanvasทาOilเหมือนกับแต่ก่อน รวมทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ผลิตโทนสี แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าซึ่งฮิตอย่างยิ่ง ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงเป็นของใช้สำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีชนิด ดีไซน์ สีสัน ที่เหมาะกับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง แม้กระนั้น ถ้าท่านกำลังแสวงหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าและขายร่มซึ่งมีมาตรฐาน ในราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น