วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 สิ่งซึ่งเพื่อนๆอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว17นิ้วร่มโค้งร่มโค้งร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มพับร่มพับ2ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องที่เราอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือเปล่า! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมของโลก

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นสิ่งของที่จำเป็นพร้อมทั้งสร้างประโยชน์สำหรับมนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีเกร็ดความรู้ที่น่าศึกษาด้วยว่าร่ม ซึ่งเพื่อนๆเป็นไปได้ที่จะไม่เคยทราบก็ได้

 

1.จุดเริ่มต้นประเทศจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่ม ยุคใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ในอังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่เมืองจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนหยิบมาใช้เพื่อที่จะป้องกันน้ำฝน ยิ่งไปกว่านี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของอำมาตย์หรือว่าชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากสัดส่วนพร้อมทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้งานกางเปิดเพื่อที่จะป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้กระทบแสงแดด ร่มจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับที่แสดงถึงความรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดเมืองจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อแสดงถึงเทวราชา ในแนวคิดความเชื่ออย่างพราหมณ์ ขณะที่ในทวีปอาฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงชนชั้นเช่นเดียวกัน

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นเครื่องใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้งานร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาในอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 โดยได้รับอิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของประเทศโปรตุเกส ที่แต่งงานเชื่อมสัมพันธ์การทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังใช้เพื่อป้องกันแสงแดดอย่างเดียว จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้สำหรับป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันฝนให้แด่ผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปยังรถม้าของตัวเอง แต่กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงของใช้ ของ เพศหญิงเท่านั้น เนื่องจากมายาคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มกันฝนในกลุ่มสุภาพบุรุษเสียใหม่ โดยเขาคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามพื้นที่ต่างๆ นานา จนกระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.1930s ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาเยอรมันที่ซึ่งแปลว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของขวัญที่ผู้คนชื่นชอบเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ เช่นว่า วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรืออาจจะใช้งานแจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับลูกค้า

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน โดยเพียงแค่เมือง Shangyu เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน แทนการใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาOilเหมือนในอดีต อีกทั้งสามารถปริ้นสกรีน สร้างโทนสี ลวดลายได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่กลายเป็นของกำนัลทำการตลาดซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ในปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นวัสดุจำเป็นของคนเรา และปัจจุบันมีรูปทรง ดีไซน์ โทนสี ที่เหมาะสำหรับผู้ซื้อที่แตกต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้ารวมทั้งจัดจำหน่ายร่มที่มีมาตรฐาน ในระดับราคาประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น