วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 สิ่งที่คุณอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 สิ่งซึ่งเราอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมของโลก

 6 เรื่องราวที่น่ารู้ของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นข้าวของซึ่งสำคัญและก่อให้เกิดประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าสนใจเกี่ยวข้องกับร่ม ที่ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.ต้นกำเนิดเมืองจีน

 

หลายท่านอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ที่อังกฤษ เพื่อที่จะใช้กันน้ำฝนเปียกปอนเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ดีมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่จีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้งานเพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝน นอกจากนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งแปลว่าร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือผู้ดี มักจะดูได้จากขนาดและการตกแต่งของร่ม โดยจะเลือกใช้กางเปิดเพื่อที่จะปกป้องผิวหนังไม่ให้โดนแดด พวกมันจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับซึ่งแสดงถึงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ในแนวคิดความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ สำหรับ ณ ดินแดนอาฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงถึงชั้นทางสังคมเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาภายในอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งมีต้นแบบมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ซึ่งวิวาห์เชื่อมผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานเพื่อป้องกันแสงอาทิตย์เท่านั้น กระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับกันน้ำฝนแทน โดยร้านกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันน้ำฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แต่ร่มก็ยังเป็นเพียงแค่สิ่งของ ของ เพศหญิงอย่างเดียว เพราะมายาคติแนวคิดว่าเพศชายใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มสุภาพบุรุษเสียใหม่ โดยเขาคือผู้ชายคนแรกที่ใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังสถานที่ต่างๆ นานา จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่มตอน หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราช1930s ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาเยอรมันโดยแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของรางวัลซึ่งเป็นที่นิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในวาระพิเศษต่างๆ เช่นว่า วันเกิด วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับผู้ซื้อ

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ในปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน โดยเพียงที่เมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มกันฝนปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ แทนการใช้ผ้าแคนวาสทาน้ำมันเหมือนกับแต่ก่อน รวมทั้งสามารถที่จะปริ้นสกรีน ทำโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลายเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงเป็นของใช้จำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีชนิด ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดี ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้ารวมทั้งจัดจำหน่ายร่มที่มีมาตรฐาน ในสนนราคาแสนประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น