วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 เรื่องที่เราอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นร่มสนามขายขาร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 เรื่องที่ท่านอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นสิ่งของที่สำคัญและก่อให้เกิดประโยชน์ให้แก่มนุษย์เราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าศึกษาด้วยว่าพวกมัน ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจจะเชื่อว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ที่อังกฤษ เพื่อใช้งานยับยั้งป้องกันเม็ดฝนเปียกชุ่มเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือเมืองจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาใช้เพื่อที่จะป้องกันเม็ดฝน นอกจากนี้คำศัพท์ umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายความว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของขุนนางหรือว่าคนชั้นสูง โดยมากดูได้จากไซน์และการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะเลือกใช้กางเพื่อป้องกันผิวไม่ให้ถูกแสงอาทิตย์ มันจึงเป็นเครื่องใช้ซึ่งแสดงถึงความมั่งมียุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อแสดงถึงสมมติเทพ ตามแนวคิดความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ส่วนในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชาติชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นข้าวของสำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้อิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดอย่างเดียว กระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะกันเม็ดฝนแทน เพราะค๊อฟฟี่ช็อปจะกางเปิด ร่ม เพื่อกันฝนให้แก่ลูกค้าเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง แม้กระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงของใช้ ของ เพศหญิงอย่างเดียว เพราะคติแนวคิดว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในกลุ่มผู้ชายซะใหม่ ซึ่งคือเพศชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มพกพาไปตามสถานที่ต่างๆ นานา กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพกพา

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยบริษัท Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราช1930s ณ กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาเยอรมันโดยแปลว่า หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลซึ่งผู้คนชื่นชอบให้กัน ในวาระพิเศษมากมาย เช่น วันปีใหม่ คริสต์มาส หรือว่าใช้งานเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ลูกค้า

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน โดยแค่เพียงแหล่งผลิตเมือง Shangyu แค่เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ แทนที่การใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับในอดีต รวมทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ทำสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ กลายเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าซึ่งฮิตอย่างยิ่ง ในช่วง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนยังคงเป็นวัสดุจำเป็นของคนเรา และปัจจุบันมีประเภท ดีไซน์ โทนสี ที่เหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในราคาประหยัด มีความยินดีให้คำแนะนำอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น