วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 เรื่องซึ่งเราอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว22นิ้วร่มเด็กร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 เรื่องซึ่งคุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 เรื่องราวซึ่งน่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นข้าวของที่สำคัญพร้อมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์ให้กับมนุษย์เราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าศึกษาด้วยว่าพวกมัน ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.จุดเริ่มต้นเมืองจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อใช้ป้องกันน้ำฝนเปียกเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนหยิบมาใช้เพื่อที่จะป้องกันเม็ดฝน นอกจากนี้คำศัพท์ umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของขุนนางหรือคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนอีกทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะเลือกใช้กางเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวหนังไม่ให้กระทบแสงแดด ร่มจึงนับว่าเป็นปัจจัยที่แสดงถึงความมั่งคั่งยุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดจีนจะใช้ร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับแสดงถึงสมมติเทพ ในความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ส่วนในดินแดนแอฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงถึงชั้นทางสังคมเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษราวๆช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งโปรตุเกส ที่วิวาห์เชื่อมผูกพันทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังถูกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์อย่างเดียว จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันน้ำฝนให้กับผู้มาใช้บริการเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง แม้กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงแค่สิ่งของ ของ ผู้หญิงอย่างเดียว เพราะคติความเชื่อว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวกับร่มในกลุ่มสุภาพบุรุษซะใหม่ ซึ่งเขาคือชายคนแรกซึ่งเลือกใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังที่หลากหลาย จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพกพา

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยบริษัท Knirps ของ Hans Haupt ในช่วงกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาดอยซ์โดยแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของขวัญซึ่งได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือเลือกใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของแจกกับผู้ซื้อ

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน โดยเพียงแค่แหล่งผลิตเมือง ฉางยู แค่เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง และร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ แทนการใช้งานผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับแต่ก่อน และสามารถพิมพ์ข้อความ สร้างสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลับกลายเป็นของกำนัลทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างสูง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนก็ยังเป็นของใช้จำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีชนิด ลวดลาย สีสัน ซึ่งเหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้น ถ้าท่านกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าและจัดจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน ในราคาแสนประหยัด ยินดีให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น