วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก 6 สิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียวร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว

6 เรื่องที่เพื่อนๆอาจจะไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้คุณต้องรู้! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นข้าวของที่จำเป็นพร้อมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์แด่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าศึกษาด้วยว่าร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่ม สมัยใหม่ได้ถูกรังสรรค์ในอังกฤษ สำหรับใช้งานป้องกันฝนเปียกปอนเสื้อผ้า แต่แม้กระนั้นมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือประเทศจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนนำมาเลือกใช้เพื่อยับยั้งป้องกันฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายความว่าเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของขุนนางหรือว่าคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากไซน์พร้อมทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะเลือกใช้กางเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงเพื่อมิให้กระทบแสงอาทิตย์ พวกมันจึงนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแสดงถึงความรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรืออย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตซึ่งมีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะสื่อถึงเทวราชา ในความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ ส่วน ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชาติชั้นวรรณะด้วย

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษราวๆคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้รับอิทธิพลจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza ของโปรตุเกส ที่แต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้งานเพื่อที่จะป้องกันแดดอย่างเดียว จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อที่จะกันเม็ดฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝนให้กับผู้มาใช้บริการเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง แม้กระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงแค่เครื่องใช้ ของ ผู้หญิงเท่านั้น เนื่องจากคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวกับร่มในหมู่ผู้ชายซะใหม่ ซึ่งเขาคือเพศชายคนแรกของอังกฤษซึ่งเลือกใช้งานร่มพกพาไปตามที่หลากหลาย จนบางคราว ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกสร้างสรรค์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราชทศวรรษที่ 1930 ณ กรุงเบอร์ลิน Knirps คือภาษาเยอรมันโดยหมายถึง หนุ่มน้อย สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ ขณะเดียวกันKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมให้กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ นานา เช่นว่า วันเกิด วันคริสต์มาส หรือใช้งานแจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของแจกกับผู้บริโภค

 

5.ผลิตที่จีน

 

ปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน ซึ่งแค่เพียงที่เมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันโรงงาน รวมทั้งร่มเปลี่ยนแปลงมาใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน รวมทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ สร้างโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของที่ระลึกทำการตลาดที่ฮิตอย่างมากมาย ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงเป็นของใช้จำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีรูปทรง ลวดลาย สีสัน ซึ่งเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ดี ถ้าหากท่านกำลังมองหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพ ในราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น