วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 สิ่งซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียวร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับร่มร่มร่มพับ4ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มชายหาดขายขาร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 สิ่งซึ่งเพื่อนๆอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้คุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 สิ่งที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นพร้อมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์ให้แก่คนเราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีเกร็ดความรู้ซึ่งน่าสนใจเกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยทราบก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้ถูกรังสรรค์ในอังกฤษ เพื่อใช้งานยับยั้งป้องกันฝนเปียกเสื้อผ้า แต่แม้กระนั้นมีความมั่นใจว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนเอามาใช้เพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝน ทั้งนี้คำศัพท์ umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งหมายถึงเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของขุนนางหรือคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากขนาดพร้อมทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้งานเปิดกางเพื่อปกป้องผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงเพื่อมิให้โดนแดด มันจึงเป็นปัจจัยซึ่งแสดงความรวยยุคก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้ร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะสื่อถึงเทวราชา ตามความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ในดินแดนอาฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ซื้อจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในอังกฤษประมาณศตวรรษที่ 16 โดยได้รับอิทธิพลจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza ของประเทศโปรตุเกส ที่มงคลสมรสเชื่อมสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานเพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว กระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อป้องกันเม็ดฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันฝนให้แด่ลูกค้าเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่กระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นแค่เพียงสิ่งของ สำหรับ เพศหญิงอย่างเดียว เพราะว่ามายาคติความเชื่อว่าผู้ชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มเพศชายเสียใหม่ ซึ่งเป็นผู้ชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มพกติดตัวไปตามพื้นที่ต่างๆ จนกระทั่งบางครั้ง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มกันฝนพกพา

 

ร่มพกพา หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ราว ค.ศ.1930s ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายความว่า ชายหนุ่ม นั่นเอง และKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของกำนัลที่เป็นที่นิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ นานา เช่นว่า วันปีใหม่ คริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่ลูกค้า

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน โดยเพียงแหล่งผลิตเมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มเปลี่ยนมาใช้เนื้อผ้าไนลอนเคลือบ แทนที่การใช้งานวัสดุผ้าCanvasทาOilเหมือนกับในอดีต รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน สร้างโทนสี ลายได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นของสำคัญของคนเรา และปัจจุบันมีแบบ ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่แตกต่างอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ถ้าท่านกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าพร้อมทั้งจัดจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในระดับราคาประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น