วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 เรื่องที่เราอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว21นิ้วร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว

6 เรื่องที่เราอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือไม่! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 สิ่งที่น่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นสิ่งของที่สำคัญและก่อให้เกิดคุณประโยชน์ให้กับมนุษย์เราอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งท่านเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรับรู้มาก่อนก็ได้

 

1.จุดกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้รับการรังสรรค์ที่ประเทศอังกฤษ สำหรับใช้งานกันน้ำฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่จีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนเอามาเลือกใช้เพื่อป้องกันน้ำฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของขุนนางหรือว่าผู้ดี มักจะดูได้จากไซน์และการตกแต่งของร่ม โดยจะเลือกใช้กางเปิดเพื่อปกป้องผิวเพื่อมิให้โดนแดด มันจึงนับว่าเป็นสิ่งที่แสดงถึงความมั่งมีในสมัยก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น หรือสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามในอดีตที่มีการใช้งานร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะสื่อถึงเทวราชา ตามคตินิยมทางพราหมณ์ ส่วน ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงลำดับชนชั้นเช่นเดียวกัน

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในอังกฤษประมาณช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยได้รับอิทธิพลจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งโปรตุเกส ซึ่งมงคลสมรสประสานสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังถูกใช้เพื่อกรองแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว กระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อป้องกันน้ำฝนแทน เพราะร้านกาแฟมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อป้องกันเม็ดฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง ถึงกระนั้นร่มกันฝนก็ยังเป็นเพียงแค่ของใช้ ของ ผู้หญิงแค่นั้น เพราะคติความเชื่อว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มผู้ชายเสียใหม่ ซึ่งเขาคือชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มพกติดตัวไปยังพื้นที่ต่างๆ จนกระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.1930s ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาเยอรมันโดยแปลว่า ชายหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของรางวัลซึ่งได้รับความนิยมให้กัน ในวาระพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรืออาจจะใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่ผู้บริโภค

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน โดยแค่เพียงที่เมือง Shangyu เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันโรงงาน ขณะเดียวกันร่มปรับเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาOilเหมือนในอดีต อีกทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ผลิตสีสัน ลวดลายได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของกำนัลทำการตลาดที่ฮิตอย่างสูง ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังนับว่าเป็นสิ่งของจำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีแบบ ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะสมกับลูกค้าที่ต่างอย่างครบถ้วน แม้กระนั้น หากเพื่อนๆกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้าและขายร่มกันฝนที่มีคุณภาพที่ดี ในระดับราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น