วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน 6 สิ่งซึ่งเราอาจไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียวร่มเด็กร่มเด็กร่มพับ3ตอนร่มร่มแฟชั่นร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้าร่มแฟชั่นร่มชายหาดร่มแฟชั่นขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว

6 เรื่องซึ่งคุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นข้าวของที่สำคัญและก่อให้เกิดประโยชน์กับมนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีเกร็ดความรู้ที่มีเสน่ห์ด้วยว่าร่ม ที่ซึ่งท่านอาจไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.ต้นกำเนิดประเทศจีน

 

หลายท่านอาจคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้ถูกประดิษฐ์คิดค้นในอังกฤษ เพื่อที่จะใช้กันน้ำฝนเปียกปอนเครื่องแต่งตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความมั่นใจว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือประเทศจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้งานเพื่อที่จะกันเม็ดฝน ทั้งนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของขุนนางหรือว่าคนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากไซน์พร้อมทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะใช้งานกางเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวหนังไม่ให้โดนแสงแดด พวกมันจึงเป็นเครื่องประดับที่แสดงถึงความรวยในสมัยก่อน นอกจากนี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้ร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร สำหรับแสดงถึงสมมติเทพ ไปตามความเชื่อทางพราหมณ์ สำหรับ ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นเครื่องใช้สอยสำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษประมาณศตวรรษที่ 16 ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของประเทศโปรตุเกส ซึ่งมงคลสมรสเชื่อมสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้เพื่อกรองแดดอย่างเดียว จนถึงในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานเพื่อที่จะกันฝนแทน โดยร้านกาแฟมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันน้ำฝนให้กับผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง ถึงกระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ ผู้หญิงแค่นั้น เพราะมายาคติแนวคิดว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความนึกคิดเกี่ยวกับร่มกันฝนในของผู้ชายซะใหม่ โดยเป็นชายคนแรกที่เลือกใช้งานร่มพกติดตัวไปยังสถานที่ต่างๆ นานา จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มพกพา

 

ร่มพกพา หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง คริสต์ศักราช1930s ณ กรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาเยอรมันซึ่งหมายความว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง และยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของกำนัลที่ได้รับความนิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในวาระพิเศษต่างๆ นานา เช่นว่า วันปีใหม่ คริสต์มาส หรืออาจจะเลือกใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกแก่กลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน ซึ่งเพียงแค่ในเมือง Shangyu เพียงแค่เมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง และร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้เนื้อผ้าไนลอนป้องกันฝน แทนที่การใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันเหมือนกับสมัยก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน ผลิตสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของที่ระลึกทำการตลาดซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูง ในระหว่าง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นวัสดุสำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีแบบ ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสมกับลูกค้าที่แตกต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ดี หากท่านกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพ ในราคาแสนประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น