วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก 6 สิ่งซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียวร่มโค้งร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ5ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า16ก้านร่มแม่ค้าขายขาร่มสนามขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 สิ่งที่เพื่อนๆอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือเปล่า! 6 ข้อเท็จจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 สิ่งซึ่งน่าสนใจของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งสำคัญและสร้างคุณประโยชน์ให้แก่คนเราอย่างยิ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีประวัติความเป็นมาซึ่งน่าศึกษาด้วยว่าร่ม ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดที่จีน

 

หลายคนอาจจะเชื่อว่า ร่ม สมัยใหม่ได้ถูกรังสรรค์ในอังกฤษ เพื่อที่จะใช้งานป้องกันฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่แม้กระนั้นมีความมั่นใจว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงคือเมืองจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้งานสำหรับกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดนั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากขนาดพร้อมทั้งการประดับของร่ม ซึ่งจะเลือกใช้กางเปิดเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวหนังไม่ให้โดนแดด มันจึงเป็นปัจจัยซึ่งแสดงความมั่งมีในสมัยก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะใช้งานร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์กรุงสยามในอดีตที่มีการใช้งานร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น สำหรับสื่อถึงสมมติเทพ ในแนวคิดความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ ณ ดินแดนแอฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นทางสังคมเช่นเดียวกัน

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในอังกฤษในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้อิทธิพลจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ซึ่งวิวาห์ประสานผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์เท่านั้น จนถึงในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้สำหรับยับยั้งป้องกันเม็ดฝนแทน โดยร้านขายกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันน้ำฝนให้แด่ลูกค้าเพื่อเดินไปยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มกันฝนก็ยังเป็นเพียงเครื่องใช้สอย สำหรับ สุภาพสตรีเท่านั้น เพราะคติความเชื่อว่าชายหนุ่มใช้งานร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มกันฝนในกลุ่มเพศชายซะใหม่ ซึ่งเขาคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษซึ่งใช้งานร่มนำติดตัวไปยังสถานที่ต่างๆ นานา จนบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มพกพา หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกสร้างสรรค์โดยบริษัท Knirps ของ Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ในกรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาเยอรมันที่ซึ่งแปลว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของรางวัลที่เป็นที่นิยมมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือว่าเลือกใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับผู้บริโภค

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ในโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน โดยเพียงแค่เมือง Shangyu เพียงแห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการใช้งานวัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนในอดีต และสามารถพิมพ์ข้อความ ผลิตสีสัน ลายได้อย่างหลากหลาย ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างยิ่ง ในช่วง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มก็ยังนับว่าเป็นของใช้จำเป็นของคนเรา อีกทั้งยังมีรูปแบบ ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะสมกับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าท่านกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้ารวมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพที่ดี ในระดับราคาแสนประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น