วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งที่คุณอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูกร่มราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว21นิ้วร่มโค้งร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มแฟชั่นขายขาร่มชายหาดขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 สิ่งที่ท่านอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้ไหม! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 สิ่งที่น่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลับกลายเป็นสิ่งของซึ่งสำคัญและสร้างประโยชน์ให้แก่มนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีเกร็ดความรู้ที่มีเสน่ห์ด้วยว่าพวกมัน ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยทราบก็ได้

 

1.ต้นกำเนิดที่จีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่ม สมัยใหม่ได้ถูกประดิษฐ์คิดค้นที่อังกฤษ สำหรับใช้งานป้องกันเม็ดฝนเปียกแฉะเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่ประเทศจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกนำมาใช้งานเพื่อป้องกันเม็ดฝน ยิ่งไปกว่านี้คำว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของอำมาตย์หรือผู้ดี มักจะดูได้จากขนาดอีกทั้งการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะเลือกใช้กางเปิดเพื่อที่จะปกป้องผิวเพื่อมิให้ถูกแสงแดด ร่มจึงเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความมั่งคั่งในสมัยก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อแสดงถึงสมมติเทพ ตามแนวคิดความเชื่ออย่างพราหมณ์ ส่วนในดินแดนแอฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงลำดับชนชั้นด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นเครื่องใช้สอยสำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาภายในประเทศอังกฤษราวๆคริสต์ศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้อิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งโปรตุเกส ที่วิวาห์เชื่อมสัมพันธ์การทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของประเทศอังกฤษ แต่อย่างไรก็ดี ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อกรองแดดเพียงอย่างเดียว จนกระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อป้องกันน้ำฝนแทน ซึ่งค๊อฟฟี่ช็อปจะกาง ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แม้กระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงของใช้ สำหรับ สุภาพสตรีอย่างเดียว ด้วยเหตุว่ามายาคติความเชื่อว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้ปรับเปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในกลุ่มเพศชายเสียใหม่ โดยคือชายคนแรกซึ่งใช้งานร่มถือพกติดตัวไปยังสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพกพา

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.1930s ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps คือภาษาเยอรมันโดยแปลว่า หนุ่มน้อย นั่นเอง รวมทั้งยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลที่ผู้คนชื่นชอบมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือว่าใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.ผลิตเมืองจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน ซึ่งแค่เพียงที่เมือง ฉางยู แค่เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน และร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาใช้เนื้อผ้าnylonป้องกันฝน ทดแทนการใช้งานผ้าCanvasทาน้ำมันเหมือนสมัยก่อน รวมทั้งสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ผลิตโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาดใหญ่กลายเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าที่ฮิตอย่างสูง ในระหว่าง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มยังคงนับว่าเป็นของสำคัญของคนเรา และปัจจุบันมีรูปทรง ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้น ถ้าท่านกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าและขายร่มซึ่งมีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น