วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องซึ่งเราอาจไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มแฟชั่นร่มแม่ค้าขายขาร่มชายหาดขายขาร่มร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 สิ่งซึ่งเราอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 เรื่องราวที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นสิ่งของที่จำเป็นรวมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์กับคนเราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีเรื่องราวที่น่าศึกษาเกี่ยวข้องกับร่ม ที่ซึ่งท่านอาจไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.แหล่งกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นในประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะใช้งานป้องกันเม็ดฝนเปียกปอนเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นอยู่ที่จีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกเอามาเลือกใช้เพื่อยับยั้งป้องกันเม็ดฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งแปลว่าร่มเงาเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของจักรวรรดิโบราณ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของอำมาตย์หรือว่าชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากสัดส่วนพร้อมทั้งการตกแต่งของร่ม โดยจะใช้งานกางเปิดเพื่อป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้ถูกแสงแดด ร่มจึงนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแสดงความร่ำรวยในสมัยก่อน ทั้งนี้จักรพรรดจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อสื่อถึงเทวราชา ไปตามความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ ส่วนในดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นทางสังคมอีกด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษราวๆช่วงศตวรรษที่ 1600S โดยได้รับแบบอย่างมาจากพระนาง Catherine แห่ง Braganza แห่งประเทศโปรตุเกส ที่แต่งงานเชื่อมผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังถูกใช้เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดอย่างเดียว กระทั่งคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อป้องกันฝนแทน โดยค๊อฟฟี่ช็อปจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันฝนให้แด่ผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงแค่ของใช้ สำหรับ เพศหญิงเท่านั้น เนื่องจากคติแนวคิดว่าเพศชายใช้ร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความคิดอ่านเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มสุภาพบุรุษเสียใหม่ โดยเขาคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษซึ่งเลือกใช้งานร่มพกติดตัวไปยังพื้นที่ต่างๆ นานา กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกประดิษฐ์โดยบริษัท Knirps ของ Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง คริสต์ศักราช1930s ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาดอยซ์ซึ่งแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง และKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลายเป็นของรางวัลที่ผู้คนชื่นชอบเลือกซื้อให้แก่กัน ในวาระพิเศษมากมาย เช่น วันปีใหม่ คริสต์มาส หรือว่าใช้งานเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้บริโภค

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ที่จีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งเพียงเมือง Shangyu เพียงแห่งเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันโรงงาน และร่มกันฝนเปลี่ยนมาใช้วัสดุผ้าnylonป้องกันฝน แทนการใช้งานผ้าแคนวาสทาOilเหมือนกับสมัยก่อน และสามารถที่จะปริ้นสกรีน ทำโทนสี ลายได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากมาย ในช่วง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มกันฝนก็ยังเป็นวัสดุสำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีชนิด ลวดลาย สีสัน ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดี ถ้าหากคุณกำลังพิจารณาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ในระดับราคาประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น