วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องซึ่งเราอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว24นิ้วร่มแฟชั่นร่มเด็กร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ4ตอนร่มพับ2ตอนร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มสนามขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มแม่ค้าร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 เรื่องซึ่งคุณอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือไม่! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง ที่สุดของนวัตกรรมมนุษยชาติ

 6 ข้อเท็จจริงซึ่งน่าหลงใหลของ ร่มราคาถูก ซึ่งคุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ที่สำคัญและสร้างคุณประโยชน์ให้กับมนุษย์ชาติอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องราวที่น่าศึกษาเกี่ยวกับพวกมัน ซึ่งเพื่อนๆเป็นไปได้ที่จะไม่เคยรู้ก็ได้

 

1.จุดกำเนิดประเทศจีน

 

หลายท่านอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้ถูกรังสรรค์ที่อังกฤษ เพื่อใช้งานยับยั้งป้องกันเม็ดฝนเปียกปอนเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ดีมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่เมืองจีน ในช่วง 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้งานเพื่อกันฝน ยิ่งไปกว่านี้คำศัพท์ umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งหมายถึงร่มเงานั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของขุนนางหรือว่าชนชั้นสูง โดยมากแยกแยะได้จากขนาดอีกทั้งการประดับของร่ม โดยจะใช้งานกางเปิดเพื่อป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้กระทบแสงอาทิตย์ พวกมันจึงนับว่าเป็นปัจจัยซึ่งแสดงความร่ำรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดเมืองจีนจะใช้งานร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้ร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อสื่อถึงสมมติเทพ ในแนวคิดความเชื่อทางศาสนาพราหมณ์ สำหรับในดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงลำดับชนชั้นด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านขายของก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เป็นข้าวของสำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาภายในอังกฤษประมาณศตวรรษที่ 16 โดยมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา แห่งโปรตุเกส ที่มงคลสมรสเชื่อมสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์เท่านั้น จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับกันฝนแทน โดยร้านขายกาแฟมักจะกางเปิด ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่กระนั้นร่มพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงสิ่งของ ของ สุภาพสตรีอย่างเดียว ทั้งนี้เพราะมายาคติแนวคิดว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวข้องร่มกันฝนในกลุ่มสุภาพบุรุษซะใหม่ โดยคือเพศชายคนแรกซึ่งเลือกใช้งานร่มพกพาไปยังพื้นที่หลากหลาย กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการคิดค้นโดยโรงงาน Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.1930s ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาดอยซ์โดยหมายถึง หนุ่มน้อย นั่นเอง ขณะเดียวกันยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกแทนร่มแบบพกพาอย่างที่เราเห็นจนในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของขวัญซึ่งได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของแจกแก่ผู้ซื้อ

 

5.ผลิตประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน ซึ่งเพียงที่เมือง Shangyu เพียงแค่เมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนนับพันแห่ง และร่มกันฝนปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนเคลือบ แทนที่การเลือกใช้วัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน และสามารถที่จะพิมพ์ข้อความ ทำโทนสี แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่เปลี่ยนเป็นของชำร่วยทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างมาก ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มยังคงเป็นวัสดุสำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีชนิด ดีไซน์ สีสัน ที่เหมาะสมกับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้น หากคุณกำลังแสวงหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งขายร่มกันฝนที่มีคุณภาพที่ดี ในสนนราคาประหยัด มีความยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น