วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 สิ่งซึ่งเราอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียว17นิ้วร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มพับ4ตอนร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มสนามร่มแฟชั่นขายขาร่มร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 เรื่องที่ท่านอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง ที่สุดของสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 เรื่องราวที่น่ารู้ของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ในปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นพร้อมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์แด่มนุษย์เราอย่างยิ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเกร็ดความรู้ที่มีเสน่ห์เกี่ยวกับร่ม ที่ซึ่งท่านอาจจะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดเมืองจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้รับการประดิษฐ์ที่อังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันเม็ดฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ดีมีความเชื่อว่าต้นกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงอยู่ที่จีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้งานสำหรับกันน้ำฝน ยิ่งไปกว่านี้คำศัพท์ umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีต้นคำศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งหมายถึงร่มเงานั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของขุนนางหรือว่าผู้ดี โดยมากแยกแยะได้จากไซน์และการประดับของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะเลือกใช้กางเพื่อยับยั้งป้องกันผิวไม่ให้ถูกแดด มันจึงนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแสดงความร่ำรวยยุคก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้ร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ไปตามความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ ขณะที่ ณ ทวีปอาฟริกา ร่ม คือเครื่องหมายแสดงถึงชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับผู้หญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการใช้งานร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในประเทศอังกฤษในช่วงศตวรรษที่ 16 โดยได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในสมัยนั้น ยังใช้สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดเท่านั้น กระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝนให้กับลูกค้าเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง แต่ร่มก็ยังเป็นแค่เพียงเครื่องใช้ สำหรับ เพศหญิงแค่นั้น เนื่องจากคติความเชื่อว่าผู้ชายใช้งานร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนแปลงความนึกคิดเกี่ยวกับร่มกันฝนในกลุ่มผู้ชายซะใหม่ โดยเขาคือชายคนแรกของอังกฤษซึ่งเลือกใช้งานร่มนำติดตัวไปตามสถานที่หลากหลาย กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพกพา

 

ร่มตอน หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกสร้างสรรค์โดยแบรนด์ Knirps ของ Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.1930s ในกรุงเบอร์ลิน Knirps เป็นภาษาเยอรมันซึ่งหมายความว่า เด็กหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลซึ่งเป็นที่นิยมมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษต่างๆ เช่นว่า วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้บริโภค

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในเมืองจีน โดยแค่เพียงในเมือง ฉางยู เพียงแค่แห่งเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว และร่มกันฝนปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าไนลอนป้องกันฝน แทนการใช้งานวัสดุผ้าCanvasทาOilเหมือนในอดีต และสามารถปริ้นสกรีน สร้างโทนสี แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ร่มกอล์ฟคนใหญ่ๆ เปลี่ยนเป็นของกำนัลแจกให้ลูกค้าที่เป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันร่มกันฝนยังคงเป็นวัสดุสำคัญของคนเรา และปัจจุบันมีรูปแบบ ดีไซน์ สีสัน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ซื้อแต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างสมบูรณ์ แม้กระนั้น ถ้าหากคุณกำลังพิจารณาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย สั่งเข้ารวมทั้งขายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ ในสนนราคาประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น