วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 สิ่งซึ่งคุณอาจไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่ม17นิ้วร่มเด็กร่มพับ3ตอนร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ4ตอนร่มไม้เท้าร่มแฟชั่นร่มชายหาดขายขาร่มชายหาดร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 สิ่งซึ่งเราอาจไม่เคยรู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 ทราบไหม! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์มนุษยชาติ

 6 สิ่งที่น่าสนใจของ ร่มราคาถูก ที่คุณควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก กลายเป็นเครื่องใช้ที่สำคัญพร้อมทั้งสร้างคุณประโยชน์ให้กับคนเราอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีเกร็ดความรู้ซึ่งมีเสน่ห์เกี่ยวข้องกับร่ม ที่ซึ่งท่านเป็นไปได้ที่จะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.ต้นกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจเชื่อว่า ร่ม ยุคใหม่ได้ถูกประดิษฐ์ที่ประเทศอังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันเม็ดฝนเปียกแฉะเครื่องแต่งตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเชื่อว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือประเทศจีน ในช่วง ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาเลือกใช้เพื่อป้องกันฝน นอกจากนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงานั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น บรรดาศักดิ์ของอำมาตย์หรือว่าคนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากขนาดรวมทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะเลือกใช้กางเพื่อที่จะป้องกันผิวหนังไม่ให้โดนแสงแดด ร่มจึงนับว่าเป็นปัจจัยซึ่งแสดงถึงความรวยยุคก่อน นอกจากนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น และอย่างกษัตริย์กรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม อย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ไปตามคตินิยมทางพราหมณ์ สำหรับ ณ ทวีปแอฟริกา ร่ม ก็ถือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นทางสังคมด้วย

 

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการเลือกใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมภายในอังกฤษราวๆคริสต์ศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้รับแบบอย่างมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของโปรตุเกส ซึ่งแต่งงานประสานผูกพันการทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์เท่านั้น จนถึงในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้เพื่อกันเม็ดฝนแทน เพราะร้านขายกาแฟมักจะกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝนให้แด่ลูกค้าคอกาแฟเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงเครื่องใช้ สำหรับ ผู้หญิงเท่านั้น ด้วยเหตุว่ามายาคติแนวคิดว่าเพศชายไม่เหมาะใช้งานร่ม กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้ปรับเปลี่ยนความคิดเกี่ยวข้องร่มในของสุภาพบุรุษซะใหม่ โดยคือเพศชายคนแรกที่เลือกใช้งานร่มพกพาไปตามที่ต่างๆ นานา จนบางช่วง ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยบริษัท Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.1930s ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ซึ่งหมายความว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง ขณะเดียวกันKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้งานเรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตจนในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของขวัญซึ่งเป็นที่นิยมให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้เป็นของชำร่วย ของที่ระลึกกับผู้ซื้อ

 

5.ผลิตที่จีน

 

ในปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน ซึ่งแค่เพียงในเมือง ฉางยู เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกันฝนกว่าพันโรงงานแล้ว ขณะเดียวกันร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ แทนที่การใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนกับสมัยก่อน และสามารถพิมพ์ข้อความ ทำสีสัน ลวดลายได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ กลายเป็นของชำร่วยทำการตลาดที่ฮิตอย่างสูง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นสิ่งของจำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีรูปทรง ดีไซน์ โทนสี ซึ่งเหมาะกับผู้ซื้อที่ต่างอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือว่าต้องการเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้าพร้อมทั้งจำหน่ายร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ในระดับราคาประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น