วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มโค้งร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มร่มพับ4ตอนร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าร่มแฟชั่นขายขาร่มร่มตอนเดียว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีสัดส่วนพอพอดี และพกพาได้ มียูวีกันแสงอาทิตย์และกันพระพิรุณ “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความแข็งแรง เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณผู้บริโภคส่วนมากก็ชื้อไปมอบ ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ เนื่องจากถือแจกง่าย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้ง่ายๆ เวลาใส่กระเปาก็ง่าย เวลาถือก็คล่อง จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้บริโภคด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ถึงที่กะไว้ที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานออกบวช งานฌาปนกิจศพ งานถวายพระเพลิง มงคลสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของตอบแทนในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของที่พักไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่พัก ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับประทานมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้าไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณลูกค้ากางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละค่าของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณลูกค้าสังเกตได้ง่ายจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณผู้ซื้อมองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดคงทนถาวรไมดิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านขายของค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ใช้ก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้บริโภคก็มองได้หรือว่าถามร้านขายของได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้ซื้อจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามร้านขายของก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณลูกค้ามองที่ข้างในร่มก็จะเพ่งถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้บริโภค เพราะว่าร่มพัฒนาแล้วคัรบ ให่ล้ำยุคและเทรนด์ฮอตครับ คุณผู้ซื้อจะชมได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าขอรับกระผม และก็มียูวีสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินฮะ แต่กันแสงตะวันได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณภาพดีกว่าครับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำขอรับ ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าฮะ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เป็นที่นิยมมากและค้าดีมาก เพราะความงามยิ่ง ความมั่นคง ความคงทนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าฮะ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น