วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น 6 เรื่องซึ่งท่านอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูกร่มกันแดดกันฝนร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว24นิ้วร่มแฟชั่นร่มโค้งร่มพับ4ตอนร่มร่มพับ4ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้วร่มชายหาดร่มแฟชั่นขายขาร่มร่มตอนเดียว24นิ้ว

6 เรื่องที่คุณอาจไม่ทราบเกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบคุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 ข้อเท็จจริงที่น่ารู้ของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ที่จำเป็นพร้อมทั้งก่อให้เกิดประโยชน์สำหรับมนุษย์ชาติอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีมีเกร็ดความรู้ซึ่งมีเสน่ห์เกี่ยวกับพวกมัน ที่ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยทราบก็เป็นได้

 

1.จุดกำเนิดที่จีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นในอังกฤษ สำหรับใช้ป้องกันน้ำฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ดีมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงอยู่ที่เมืองจีน ในยุค 1100 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้เพื่อกันน้ำฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ในภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์ได้จากภาษาลาตินว่า umbra ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งมีขนาดใหญ่ยิ่งดี

 

ในพงศาวดารของอารยธรรมต่างๆ นั้น ฐานันดรศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง มักจะแยกแยะได้จากสัดส่วนและการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น โดยจะใช้กางเปิดเพื่อยับยั้งป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้กระทบแดด ร่มจึงนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแสดงความร่ำรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าอย่างกษัตริย์สยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้งานร่ม ที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะแสดงถึงเทวราชา ตามแนวคิดความเชื่อทางพราหมณ์ สำหรับในดินแดนแอฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชาติชั้นวรรณะด้วย

 

คุณลูกค้าจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มกันฝนได้เข้ามาเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษราวๆศตวรรษที่ 16 ซึ่งได้อิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของโปรตุเกส ซึ่งแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ทางการเมืองกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 ของอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในสมัยนั้น ยังถูกใช้งานเพื่อป้องกันแดดเพียงอย่างเดียว กระทั่งช่วง ค.ศ.1700s ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้สำหรับกันน้ำฝนแทน เพราะร้านกาแฟมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อยับยั้งป้องกันน้ำฝนให้แก่ผู้มาใช้บริการเพื่อก้าวเดินยังรถม้าของตนเอง ถึงกระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นแค่เพียงเครื่องใช้ ของ ผู้หญิงแค่นั้น เพราะคติแนวคิดว่าผู้ชายไม่เหมาะใช้งานร่ม จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในของเพศชายซะใหม่ โดยเขาคือผู้ชายคนแรกของอังกฤษซึ่งเลือกใช้งานร่มพกพาไปตามที่หลากหลาย จนกระทั่งบางคราว ร่มราคาถูก ก็ได้รับการเรียกขานว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิรูปร่มพับ

 

ร่มตอน หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกสร้างสรรค์โดยแบรนด์ Knirps ของ Hans Haupt ในช่วงกลาง ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps คือภาษาดอยซ์ซึ่งแปลว่า เด็กหนุ่ม นั่นเอง และยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของกำนัลซึ่งได้รับความนิยมให้กัน ในวาระพิเศษต่างๆ นานา เช่น วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือเลือกใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของแจกกับผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่เมืองจีน

 

ปัจจุบันนี้โรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในจีน โดยแค่เพียงที่เมือง Shangyu แค่เพียงเมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มกว่าพันโรงงานแล้ว รวมทั้งร่มกันฝนเปลี่ยนแปลงมาเลือกใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ แทนที่การเลือกใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนแต่ก่อน รวมทั้งสามารถปริ้นสกรีน ผลิตโทนสี ลวดลายได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลายเป็นของที่ระลึกทำการตลาดซึ่งฮิตอย่างมาก ในระหว่าง 1970’s

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนยังคงนับว่าเป็นวัสดุจำเป็นของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีรูปแบบ ลวดลาย สีสัน ที่เหมาะสมกับผู้ซื้อที่ต่างอย่างแท้จริง อย่างไรก็ดี ถ้าท่านกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือตั้งใจเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและจัดจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ในราคาประหยัด ยินดีให้ข้อเสนอแนะอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น