วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 สิ่งที่คุณอาจไม่เคยได้ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว21นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มโค้งร่มโค้งร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วร่มชายหาดขายขาร่มสนามขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว17นิ้ว

6 สิ่งที่ท่านอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบคุณต้องรู้! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 สิ่งที่น่าศึกษาของ ร่มราคาถูก ชาวไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ซึ่งจำเป็นพร้อมทั้งก่อให้เกิดคุณประโยชน์ให้กับมนุษย์ชาติอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมีเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวข้องกับพวกมัน ซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.แหล่งกำเนิดประเทศจีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์ในประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะใช้กันฝนเปียกชุ่มเครื่องแต่งกาย แต่แม้กระนั้นมีความมั่นใจว่าแหล่งกำเนิดของ ร่มขายส่ง โดยแท้จริงคือเมืองจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนที่จะถูกหยิบมาใช้งานสำหรับกันน้ำฝน นอกจากนี้คำเรียกว่าร่มว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากคำว่า umbra ในภาษาลาติน ที่ซึ่งหมายถึงเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น บรรดาศักดิ์ของเจ้าขุนมูลนายหรือคนชั้นสูง มักจะดูได้จากขนาดรวมทั้งการประดับของร่ม โดยจะเลือกใช้เปิดกางเพื่อที่จะป้องกันผิวพวกขุนนางหรือชนชั้นสูงไม่ให้ถูกแดด พวกมันจึงนับว่าเป็นเครื่องประดับซึ่งแสดงความรวยในสมัยก่อน ยิ่งไปกว่านี้ฮ่องเต้จะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่มีการใช้ร่ม หรืออย่างที่คนไทยเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อแสดงถึงสมมติเทพ ไปตามความเชื่อทางพราหมณ์ ขณะที่ ณ ทวีปแอฟริกา ร่ม ก็เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงชาติชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มได้เผยแพร่เข้ามาภายในอังกฤษในช่วงช่วงศตวรรษที่ 1600S ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ของประเทศโปรตุเกส ที่มงคลสมรสประสานสัมพันธ์การทูตกับพระเจ้าชาลส์ที่ 2 แห่งอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานเพื่อที่จะป้องกันแสงแดดเท่านั้น จนกระทั่งในศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นเปลี่ยนมาใช้งานสำหรับยับยั้งป้องกันน้ำฝนแทน ซึ่งร้านกาแฟจะกางเปิด ร่ม เพื่อป้องกันฝนให้กับผู้มาใช้บริการเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตัวเอง ถึงกระนั้นร่มกันฝนพวกมันก็ยังคงเป็นเพียงของใช้ ของ เพศหญิงแค่นั้น ด้วยเหตุว่าคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับร่มในของผู้ชายซะใหม่ ซึ่งเขาคือผู้ชายคนแรกซึ่งเลือกใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามสถานที่หลากหลาย กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพกพา

 

ร่มพกพา หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการประดิษฐ์โดยธุรกิจ Knirps ของ มิสเตอร์  Hans Haupt ช่วงประมาณกลาง ค.ศ.1930s ในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps เป็นภาษาเยอรมันที่ซึ่งหมายถึง ชายหนุ่ม นั่นเอง และKnirps ยังเคยเป็นคำที่ใช้เรียกร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งปัจจุบันนี้ ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของกำนัลที่ได้รับความนิยมมอบให้แก่กัน ในเทศกาลพิเศษมากมาย ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ คริสต์มาส หรือใช้สำหรับเป็นของชำร่วย ของแจกกับกลุ่มเป้าหมาย

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ในปัจจุบันโรงงานผลิต ร่มขายส่ง แห่งใหญ่ของโลกก็ยังคงอยู่ที่จีน โดยเพียงแค่เมือง Shangyu เพียงแค่เมืองเดียวก็เต็มไปด้วยโรงงานผลิตร่มนับพันแห่ง รวมทั้งร่มปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้วัสดุผ้าnylonเคลือบ ทดแทนการเลือกใช้วัสดุผ้าแคนวาสทาน้ำมันป้องกันฝนเหมือนสมัยก่อน และสามารถที่จะปริ้นสกรีน ทำสีสัน ลายได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคนใหญ่ๆ กลับกลายเป็นของที่ระลึกแจกให้ลูกค้าซึ่งฮิตอย่างมาก ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนก็ยังเป็นสิ่งของสำคัญของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีประเภท ลวดลาย สีสัน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้แต่ละกลุ่มแต่ละวัยอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังแสวงหาร้าน ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้ารวมทั้งจำหน่ายร่มที่มีคุณภาพ ในระดับราคาประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเต็มใจ

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น