วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก 6 เรื่องที่ท่านอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูกร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว17นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มเด็กร่มแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มพับ5ตอนร่มพับ4ตอนร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มร่มตอนเดียว21นิ้ว

6 สิ่งซึ่งคุณอาจไม่ทราบเกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

 รู้หรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดนวัตกรรมของโลก

 6 สิ่งซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบัน ร่มราคาถูก เปลี่ยนเป็นเครื่องใช้ที่สำคัญรวมทั้งสร้างประโยชน์ให้แก่มนุษย์เราอย่างมาก แต่แม้กระนั้นมีเกร็ดความรู้ที่มีเสน่ห์เกี่ยวกับร่ม ซึ่งเพื่อนๆอาจไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.จุดเริ่มต้นที่จีน

 

หลายคนอาจจะคิดว่า ร่มกันฝน ยุคใหม่ได้ถูกรังสรรค์ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อใช้กันน้ำฝนเปียกเครื่องแต่งตัว แต่อย่างไรก็ตามมีความเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของ ร่มขายส่ง ที่แท้จริงคือจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ซึ่งร่มในสมัยนั้นมีลักษณะเป็น ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้งานสำหรับยับยั้งป้องกันน้ำฝน ทั้งนี้คำว่า umbrella ของชาวอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากศัพท์คำว่า umbra ในภาษาลาติน ซึ่งหมายถึงร่มเงาแดดนั่นเอง

 

2.ร่มแสดงฐานะ

 

ในประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิโบราณ นั้น ยศของขุนนางหรือว่าคนชั้นสูง โดยมากดูได้จากขนาดรวมทั้งการตกแต่งของร่ม ซึ่งจะใช้เปิดกางเพื่อปกป้องผิวไม่ให้กระทบแดด ร่มจึงเป็นสิ่งซึ่งแสดงความรวยยุคก่อน ยิ่งไปกว่านี้จักรพรรดจีนจะมีเครื่องประดับเป็นร่ม 4 ชั้น หรือว่าสำหรับพระเจ้าแผ่นดินกรุงสยามในอดีตที่มีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร 7 ชั้น เพื่อที่จะแสดงถึงสมมติเทพ ในแนวคิดความเชื่อทางพราหมณ์ ส่วนในทวีปอาฟริกา ร่ม ก็เป็นเครื่องหมายแสดงลำดับชั้นวรรณะเช่นเดียวกัน

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.ผู้หญิงเท่านั้น

 

ทั้งนี้วัฒนธรรมการเลือกใช้ร่มได้เข้ามาเป็นที่นิยมในอังกฤษประมาณศตวรรษที่ 16 โดยได้รับอิทธิพลจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตาม ร่ม ในยุคนั้น ยังใช้งานเพื่อป้องกันแสงแดดเท่านั้น จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มถูกใช้สำหรับกันเม็ดฝนแทน ซึ่งร้านขายกาแฟมักจะเปิดกาง ร่ม เพื่อกันน้ำฝนให้กับผู้มาใช้บริการเพื่อก้าวเดินกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง ถึงกระนั้นร่มก็ยังเป็นเพียงแค่ของใช้ ของ สุภาพสตรีเท่านั้น เนื่องจากคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษใช้ร่มจะดูไม่แมน จนกระทั่ง Jonas Hanway ได้เปลี่ยนความคิดอ่านเกี่ยวกับร่มในของเพศชายซะใหม่ โดยเป็นผู้ชายคนแรกของอังกฤษที่ใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามสถานที่ต่างๆ กระทั่งบางช่วง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ไปด้วย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่มตอน หรือ ร่มพับราคาส่ง นั้นถูกคิดค้นโดยโรงงาน Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่กรุงเบอร์ลิน Knirps คือภาษาดอยซ์ซึ่งแปลว่า ชายหนุ่ม สอดคล้องกับขนาดของร่มพับนั่นแหละ รวมทั้งKnirps ยังเคยเป็นคำซึ่งใช้เรียกแทนร่มประเภทนี้ในอดีตกระทั่งในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง กลับกลายเป็นของกำนัลซึ่งผู้คนชื่นชอบให้กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ ตัวอย่างเช่น วันเทศกาลอิสเตอร์ วันคริสต์มาส หรือว่าใช้งานสำหรับเป็นของชำร่วย ของชำร่วยแก่ผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันนี้แหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ปรากฏอยู่ในประเทศจีน โดยเพียงแค่แหล่งผลิตเมือง Shangyu เพียงแค่เมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมร่มกว่าพันโรงงานแล้ว และร่มเปลี่ยนมาเลือกใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ ทดแทนการใช้ผ้าCanvasทาน้ำมันเหมือนกับสมัยก่อน อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ทำโทนสี แพทเทิร์นได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วขนาดใหญ่กลายเป็นของกำนัลทำการตลาดที่ฮิตอย่างยิ่ง ในระหว่าง 1970’s

 

ในปัจจุบันร่มก็ยังเป็นของใช้สำคัญของมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีแบบ ลวดลาย โทนสี ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต่างอย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ดี ถ้าหากเพื่อนๆกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือต้องการเลือก ร่มพับราคาส่ง เรา ธนาค้าร่มรวย นำเข้าและจัดจำหน่ายร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ ในสนนราคาแสนประหยัด ยินดีให้คำปรึกษาอย่างสุดความสามารถ

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น