วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก 6 สิ่งซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่รู้เกี่ยวข้องกับ ร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่นขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียว22นิ้วร่มตอนเดียวร่ม17นิ้วร่มเด็กร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มพับ3ตอนร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า16ก้านร่มแฟชั่นขายขาร่มแม่ค้าขายขาร่มชายหาดร่มตอนเดียว22นิ้ว

6 เรื่องที่เราอาจไม่รู้เกี่ยวกับ ร่มราคาถูก

 ทราบหรือไม่! 6 เรื่องจริงไม่อิงนิยายของ ร่มขายส่ง สุดยอดสิ่งประดิษฐ์ของโลก

 6 สิ่งซึ่งน่ารู้ของ ร่มราคาถูก คนไทยควรทราบ

 

ปัจจุบันนี้ ร่มราคาถูก กลายเป็นข้าวของที่สำคัญพร้อมทั้งสร้างคุณประโยชน์แด่คนเราอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องราวซึ่งน่าศึกษาเกี่ยวกับร่ม ซึ่งเพื่อนๆอาจจะไม่เคยรู้ก็เป็นได้

 

1.ต้นกำเนิดเมืองจีน

 

หลายท่านอาจเชื่อว่า ร่ม สมัยใหม่ได้รับการประดิษฐ์คิดค้นในอังกฤษ เพื่อใช้งานกันฝนเปียกปอนเครื่องแต่งกาย แต่อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจว่าจุดกำเนิดของ ร่มขายส่ง จริงๆ นั้นคือจีน ในยุค ก่อนคริสตกาล 1100 ปี ในลักษณะ ร่มกันแดด ก่อนนำมาใช้งานเพื่อที่จะกันฝน นอกจากนี้คำว่า umbrella ของภาษาอังกฤษนั้น มีรากศัพท์มาจากภาษาลาตินว่า umbra ที่ซึ่งแปลว่าร่มเงาแดดเหล่านี้นั่นเอง

 

2.ยิ่งใหญ่ยิ่งดี

 

ในประวัติศาสตร์ของอารยธรรมต่างๆ นั้น ยศของเจ้าขุนมูลนายหรือชนชั้นสูง โดยมากดูได้จากสัดส่วนอีกทั้งการตกแต่งของร่มกันแดดเหล่านั้น ซึ่งจะใช้งานกางเปิดเพื่อที่จะยับยั้งป้องกันผิวหนังเพื่อมิให้กระทบแดด พวกมันจึงเป็นเครื่องประดับที่แสดงถึงความมั่งมียุคก่อน ทั้งนี้ฮ่องเต้จะใช้ร่ม 4 ชั้น และสำหรับพระเจ้าแผ่นดินสยามก็จะมีเครื่องราชกกุธภัณฑ์ซึ่งมีการใช้งานร่ม หรือที่เราเรียกว่า ฉัตร เพื่อที่จะสื่อถึงเทวราชา ตามความเชื่ออย่างศาสนาพราหมณ์ ส่วนในดินแดนอาฟริกา ร่ม คือสัญลักษณ์แสดงลำดับชั้นวรรณะอีกด้วย

 

คุณผู้ใช้จะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

3.เคยเป็นของใช้สำหรับเพศหญิง

 

ทั้งนี้ธรรมเนียมการใช้งานร่มได้เผยแพร่เข้ามาในประเทศอังกฤษประมาณศตวรรษที่ 16 ซึ่งมีต้นแบบมาจากแคเธอรินแห่งบราแกนซา ซึ่งเป็นสมเด็จพระราชินีแห่งประเทศอังกฤษ แต่แม้กระนั้น ร่ม ในยุคสมัยนั้น ยังถูกใช้เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดเท่านั้น จนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ร่ม จึงเริ่มต้นถูกใช้เพื่อที่จะป้องกันน้ำฝนแทน ซึ่งร้านกาแฟจะเปิดกาง ร่ม เพื่อป้องกันน้ำฝนให้กับลูกค้าคอกาแฟเพื่อเดินไปกลางฝนกลับไปยังรถม้าของตนเอง แต่ร่มก็ยังเป็นเพียงแค่สิ่งของ ของ เพศหญิงแค่นั้น เนื่องจากมายาคติแนวคิดว่าสุภาพบุรุษใช้ร่มจะดูไม่แมน กระทั่ง นาย โจนาส ฮานเวย์ ได้เปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวข้องร่มในกลุ่มสุภาพบุรุษซะใหม่ โดยเป็นชายคนแรกของอังกฤษที่เลือกใช้งานร่มถือพกติดตัวไปตามสถานที่ต่างๆ จนบางครั้ง ร่มราคาถูก เคยถูกเรียกว่า Hanways ด้วยเลย

 

4.การปฏิวัติร่มพับ

 

ร่ม compact หรือว่า ร่มพับราคาส่ง นั้นได้รับการสร้างสรรค์โดยธุรกิจ Knirps ของ Hans Haupt ราว ค.ศ.ทศวรรษที่ 1930 ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน Knirps มาจากภาษาดอยซ์ที่ซึ่งหมายถึง หนุ่มน้อย นั่นเอง รวมทั้งยังเคยเป็นคำที่ใช้งานเรียกร่มประเภทนี้ในอดีตจนในปัจจุบัน ร่มพับราคาส่ง เปลี่ยนเป็นของขวัญที่เป็นที่นิยมเลือกซื้อให้แก่กัน ในช่วงโอกาสพิเศษต่างๆ นานา เช่นว่า วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรืออาจจะใช้แจกจ่ายเป็นของชำร่วย ของชำร่วยกับผู้ซื้อ

 

5.โรงงานร่มของโลกอยู่ประเทศจีน

 

ปัจจุบันแหล่งผลิต ร่มขายส่ง ที่ใหญ่ที่สุดของโลกก็ยังคงอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งเพียงในเมือง Shangyu เพียงเมืองเดียวก็อุดมไปด้วยโรงงานผลิตร่มกันฝนนับพันแห่ง ขณะเดียวกันร่มเปลี่ยนมาใช้เนื้อผ้าnylonเคลือบ ทดแทนการใช้งานวัสดุผ้าCanvasทาน้ำมันเหมือนกับสมัยก่อน อีกทั้งสามารถพิมพ์ข้อความ ทำสีสัน แพทเทิร์นได้อย่างไม่จำกัด ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาดใหญ่กลายเป็นของกำนัลทำการตลาดที่ฮิตอย่างสูง ในช่วงทศวรรษที่ 70

 

ปัจจุบันนี้ร่มกันฝนก็ยังนับว่าเป็นสิ่งของจำเป็นของมนุษย์เรา และปัจจุบันมีแบบ ดีไซน์ สีสัน ที่เหมาะสำหรับผู้ซื้อซึ่งแตกต่างอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ทั้งนั้น หากท่านกำลังมองหาร้านค้า ขายร่มราคาส่ง หรือว่าตั้งใจซื้อ ร่มพับราคาส่ง พวกเรา ธนาค้าร่มรวย ดำเนินการนำเข้ารวมทั้งจัดจำหน่ายร่มกันฝนที่มีคุณภาพ ในระดับราคาแสนประหยัด มีความยินดีให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น