วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกขายส่งร่มราคาถูก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูกขายส่งร่มราคาถูกร่มตอนเดียวร่มตอนเดียวร่มร่มโค้งแฟชั่นร่ม17นิ้วร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มร่มร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้าร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าขายขาร่มขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว22นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอพอที่ และพกพาได้ มียูวีกันแสงพระอาทิตย์และกันฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความมั่นคง เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณลูกค้าส่วนมากก็ชื้อไปยื่นให้ ตามงานสิริมงคลต่างๆ ด้วยถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้ง่าย เวลาใส่กระเปาก็ง่ายๆ เวลาถือก็ง่ายๆ จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” ควรที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานบรรพชา งานฌาปนกิจศพ งานการปลงศพ มงคลสมรส และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของที่ระลึกในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านรวงก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านช่องไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกที่พักอาศัย ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้บริโภคไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สะดวก แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ซื้อกางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลดีของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณภาพ

ร่มที่มีคุณภาพ คุณลูกค้าสังเกตได้ง่ายๆจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ง่ายๆ โดยคุณลูกค้ามองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดแกร่งไมอิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้ใช้ก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ซื้อก็มองได้หรือว่าถามร้านขายของได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตนเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มีแสงอัลตราไวโอเลต

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มีแสงอัลตราไวโอเลต คุณลูกค้ามองที่ข้างในร่มก็จะแลดูถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามีแสงอัลตราไวโอเลตถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่ยูวี แต่สมัยนี้มองที่แสงอัลตราไวโอเลตสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ซื้อ เพราะว่าร่มคืบหน้าแล้วคัรบ ให่เข้าสมัยและสมัยนิยมครับ คุณผู้ใช้จะแลดูได้ว่าตอนนี้จะมีแสงอัลตราไวโอเลตสีตามเนื้อผ้าขอรับกระผม และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นแสงอัลตราไวโอเลตมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินขอรับ แต่กันแสงแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าครับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับผม ยูวีสีดำจะหนากว่าแสงอัลตราไวโอเลตสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าขอรับ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ชอบมากและค้าดีมาก เพราะความงามผุดผ่อง ความมั่นคง ความทนของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าครับผม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น