วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝนร่มแฟชั่นร่มตอนเดียว24นิ้วร่มตอนเดียว21นิ้วร่มแฟชั่นร่มร่มโค้งแฟชั่นร่มแฟชั่นร่มร่มพับ3ตอนร่มพับ3ตอนร่มแฟชั่นร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วขายร่มแม่ค้าขายขาร่มขายขาร่มสนามร่มตอนเดียว21นิ้ว

ร่มพับ2ตอน เป็นร่มที่มีขนาดพอเหมาะสม และพกพาได้ มียูวีกันแดดและกันสายฝน “ร่ม “ รุ่นนี้ ขายดีมาก และก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ที่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยภูใจเสนอ ถึงคุณลักษณะของร่มที่มีความทน เนื้อผ้าหนา และมีแสงอัลตราไวโอเลต และคุณลูกค้าส่วนมากก็ชื้อไปแจกจ่าย ตามงานมิ่งขวัญต่างๆ เหตุด้วยถือแจกง่าย ร้านธนาค้าร่มรวยได้ผลิตร่มรุ่นนี้ออกมาเพื่อให้คุณลูกค้าได้พกพาได้ง่ายๆ เวลาใส่กระเปาก็สะดวก เวลาถือก็ไม่ยาก จริงแล้วก็ขึ้นอยู่กับคุณผู้ใช้ด้วยว่าต้องการแบบไหน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย “ร่มพับ2ตอน” กำลังดีที่จะแจกเป็นของสิริมงคล เช่น งานแต่ง งานออกบวช งานเผาศพ งานถวายพระเพลิง งานแต่งงาน และเป็นของรับไหว้ได้ด้วย และยังให้เป็นของกำนัลในวันสำคัญได้อีกด้วย

คุณผู้บริโภคจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ หรือจะมาที่ร้านก็ได้ เว็บไซต์ www.tanasuna.com ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 

สิ่งสำคัญในการเลือก “ร่ม “ ร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้านเรือนไปแล้วเพราะต้องมีร่มทุกเรือน ไม่ว่าจะชื้อเอง หรือ ได้รับแจกจ่ายมา

และก็เป็นสิ่งจำด้วย เพราะถ้าฝนลงเม็ดแดดออกแล้วคุณผู้ใช้ไม่กางร่ม ก็จะทำให้ไม่สบาย แต่ถ้าฝนตกแดดออกแล้วคุณผู้ใช้กางร่มก็จะไม่เปียกตัวก็ไม่ดำ เห็นไมครับคุณละผลดีของร่มนั้นสุดวิเศษเพียงใด

ร่ม ที่มีคุณค่า

ร่มที่มีคุณภาพ คุณผู้ใช้สังเกตได้ไม่ยากจาก ก้านร่ม เนื้อผ้าร่ม และยูวี สิ่งพวกนี้เรามองเห็นได้ไม่ยาก โดยคุณลูกค้ามองที่แกนกลางของร่ม ว่ามีขนาดเถียรไมดิฉันก็รู้แล้วว่าดีหรือไม่ดีหรือถามร้านค้าค้าก็ได้ว่าแกนกลางดีไม คุณผู้บริโภคก็จะได้คำตอบและซี่รวดคุณผู้ซื้อก็มองได้หรือว่าถามร้านค้าได้อีกเช่นกัน ส่วนเรื่องเนื้อผ้าคุณผู้บริโภคจะเอาแบบยูวีหรือไม่ยูวีก็มองได้ด้วยตัวเองหรือถามห้างร้านก็ได้

ร่ม ที่มียูวี

ร่มที่มียูวีนั้นมองได้ง่ายๆๆ ถ้าเป็นร่มที่มียูวี คุณผู้ใช้มองที่ข้างในร่มก็จะเพ่งถ้าเคลือบสีเงินแปลว่ามียูวีถ้าไม่มีสีเงินแปลว่าไม่แสงอัลตราไวโอเลต แต่สมัยนี้มองที่ยูวีสีเงินอย่างเดียวไม่ได้แล้วครับคุณผู้ซื้อ เพราะว่าร่มรุดหน้าแล้วคัรบ ให่ล้ำยุคและสมัยนิยมครับ คุณผู้ใช้จะแลดูได้ว่าตอนนี้จะมียูวีสีตามเนื้อผ้าฮะ และก็มีแสงอัลตราไวโอเลตสีดำครับพวกนี้จะเป็นยูวีมาใหม่ครับราคาจะแพงกว่ายูวีสีเงินฮะ แต่กันแดดได้ดีกว่าครับ และก็มีคุณค่าดีกว่าครับ ตอนนี้ยูวีที่ฮิตก็คือแสงอัลตราไวโอเลตสีดำขอรับกระผม ยูวีสีดำจะหนากว่ายูวีสีเงินและกันแดดกัฝนได้ดีกว่าฮะ เช่น ร่มโค้งแฟชั่นของร้านค้าธนาค้าร่มรวย ร่มรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ชอบมากและค้าดีมาก เพราะความเก๋ไก๋ ความเข้มแข็ง ความคงทนถาวรของก้านร่มนั้นดีคุมค่าของมูลค่าขอรับ

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น